Hướng dẫn sử dụng office 2016

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Cùng với hệ điều hành Windows 10 thì Office 2016 chính là phiên bản mới nhất của Microsoft Office hiện nay với giao diện đồ họa đẹp mắt, mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn.

Hướng dẫn sử dụng Office 2016

Những tính năng nổi bật xuất hiện trên Office 2016 bao gồm:

- Ứng dụng có thiết kế mới sử dụng tông màu trẻ đẹp mắt hơn ngay trên logo của các ứng dụng Microsoft Word, Microsoft Excel, OneNote, Outlook, PowerPoint.

- Office 2016 cho phép nhiều người dùng cùng thao tác, biên tập trên một tài liệu chung. Đặc biết công cụ tìm kiếm mới được bổ sung với tên gọi là Tell me what you want to do, sẽ giúp bạn có thể tìm thấy công cụ, tính năng mình cần nhanh chóng hơn, không phải di chuyển qua quá nhiều tab để tìm nữa.

- Microsoft cho phép đối tác thứ ba thông qua các add-in của mình có thể thực hiện, xử lý dữ liệu.

- Insights là công cụ tìm kiếm mới sẽ giúp biến Word thành một tài liệu với thông tin vô tận hay nghĩa là word sẽ trở thành một webpage.

- Bên cạnh đó, Microsoft đã tích hợp các ứng dụng văn phòng này lên tất cả các thiết bị công nghệ PC, laptop, smartphone, tablet.

Hướng dẫn sử dụng office 2016

Các tính năng mới trên office 2016

Office 2016 cho phép nhiều người cùng thao tác trên 1 tài liệu. Công cụ tìm kiếm Insights giúp Office 2016 Word như một trang web. Microsoft đã tích hợp Office 2016 lên tất cả các thiết bị văn phòng (tablet, laptop, smartphone....).

Cập nhật cho Excel trên Microsoft Office 2016 với các tính năng như Power BI- lưu và Export các bảng tính. Sửa lỗi khi sử dụng màu chủ đề, chạy macro hoặc add-in, thanh trạng thái bị đổi thành màu xanh với chữ màu xám làm cho người dùng khó đọc các bản cập nhật trên thanh trạng thái.

Sửa lỗi nội dung nổi bật không xuất hiện khi sử dụng tùy chọn See Playback. Lưu trữ lệnh trên ribbon: cho phép nhanh chóng di chuyển một mục được lưu trữ trong hộp thư đến hoặc trong bất kỳ thư mục nào vào một thư mục lưu trữ.

Làm việc với các nhóm: Duyệt, tham gia và tạo các nhóm từ bên trong Outlook và thêm người để theo dõi vào danh sách Favorites. Ứng dụng cho phép fix các lỗi: tạo profile làm lỗi Outlook, lỗi cuộn chuột qua một tin nhắn làm lỗi Outlook, Con trỏ chuột ở vị trí chậm hơn vị trí người dùng đang gõ. Lỗi khi gửi tin nhắn đính kèm khi trả lời Email.

Sửa lỗi con trỏ chuột di chuyển chậm hơn tốc độ gõ. Cải thiện việc lựa chọn xử lý khi thao tác với Office Word, Office Excel, Office PowerPoint... giúp thuận tiện hơn khi thao tác với thiết bị cảm ứng. Thêm định nghĩa thao tác mặc định trong Advance để cho phép sử dụng bút để giả lập chuột.

Trên đây là chia sẻ về những tính năng mới cũng như hướng dẫn sử dụng của office 2016. Hy vọng những thông tin trên có ích. Cảm ơn các bạn đã đón đọc bài viết.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.11714 sec| 2053.375 kb