Hướng dẫn nghe nhạc Youtube khi màn hình tắt trên iPhone

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nhạc trên YouTube rất phong phú để người dùng có thể tận hưởng, tuy nhiên khi nghe trên iPhone lại là một vấn đề khác. Mặc dù đã phát hành đến phiên bản iOS 11 nhưng có vẻ Apple chỉ ưu ái cho các ứng dụng về âm nhạc khi ưu tiên chúng vẫn hoạt động ngay ở màn hình khóa hoặc khi tắt màn hình.

Còn nếu bạn xem video mà màn hình tắt thì video của bạn cũng tạm ngưng luôn ngay lúc đó. Chính vì lẽ đó, nếu bạn thường hay nghe nhạc trên Youtube thì chắc hẳn bạn phải phóng to màn hình ra để tránh việc màn hình thiết bị tắt đi và nhạc cũng “tịt ngòi” theo.Vậy làm sao để khắc phục vấn đề này?

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube khi màn hình tắt trên iPhone

Thực ra chúng ta vẫn có thể dùng một mẹo nhỏ là truy cập vào YouTube trên Safari, sau đó tắt màn hình và kích hoạt cho phát nhạc. Nhưng cách này cũng không tối ưu lắm vì chúng ta không thể tạo list nhạc của riêng mình hay sử dụng được các chức năng khác. Với ứng dụng Tube Master hoàn toàn miễn phí, các bạn có thể nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình một cách dễ dàng. Đồng thời, ứng dụng này còn kèm rất nhiều tính năng hữu ích khác. Mời các bạn theo dõi và tham khảo bài viết của chúng tôi nhé.

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube khi màn hình tắt trên iPhone

Lưu ý: Nếu muốn duyệt web bạn sẽ phải sử dụng một trình duyệt khác trình duyệt đang mở video youtube. VD: Nếu sử dụng Safari để mở video thì bạn phải sử dụng Chrome để duyệt web và ngược lại.

Bước 1: Mở trình duyệt Safari hoặc Google Chrome trên iPhone.

Bước 2: Truy cập Youtube qua địa chỉ Youtube.com

Bước 3: Tìm kiếm video mà bạn muốn nghe bằng cách nhấn vào chiếc kính lúp nằm góc trên bên phải màn hình và gõ tên.

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube khi màn hình tắt trên iPhone

Bước 4: Chạm vào nút Play để bắt đầu phát video

Bước 5: Bấm nút Home để trở về màn hình chính. Lúc này, video sẽ bị tạm dừng. Bạn có thể nghe tiếp video bằng thao tác vuốt từ dưới màn hình để hiển thị bảng Menu, cuối cùng bấm Play để video tiếp tục chạy ở chế độ nền.

Hy vọng thông qua những thủ thuật ở trên các bạn sẽ thao tác thành công trên dế yêu của mình để thỏa sức nghe nhạc trên Youtube mà không phải lo ngại về màn hình chính nhé.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05399 sec| 2050.055 kb