Hướng dẫn Jailbreak iOS 9 cho iphone 6 lock

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sau nhiều ngày chờ đợi người dùng iOS 9 trên iPhone 6 lock đã có thể Jailbreak thành công. Do vậy những người dùng iPhone 6 lock đã có thể “tự tin” lên 9.0.2 mà máy vẫn được fix được toàn bộ lỗi do khóa mạng gây ra.

Hơn thế nữa là các bước Jailbreak và fix lỗi rất đơn giản, hãy tham khảo bài viết sau để có thể thực hiện thành công nhất.

Cần lưu ý rằng trước khi Jaibreak hãy “làm sạch” dữ liệu để tranh tình trạn gián đoạn.

Bước 1: Kết nối với máy tính và backup dữ liệu

Hãy bật iTunes trên máy tính, kết nối iDevices của bạn bằng cáp USB với máy tính. Trên iTunes bạn nhấn Backup và chọn Restore Iphone.

Bước 2: Tải PanGu Jailbreak IOS 9

Các bạn có thể tham khảo tại http://en.pangu.io/ click.

Hướng dẫn Jailbreak iOS 9 cho iphone 6 lock

Bước 3: Tắt Passcode & Find My iPhone

Vào Settings > Touch ID & Passcode > Turn Passcode Off. Sau đó vào Settings > iCloud >Find My iPhone > gạt công tắc màu xanh từ phải sang trái để tắt Find My iPhone

Bước 4: Tiến hành Jailbreak

Đầu tiên là mở ứng dụng Pangu 9 với quyền Administrator, sau đó kết nối máy tính với iphone 6s lock và đợi Pangu nhận thiết bị và chọn Start. Tại đó Pangu sẽ hỏi bạn đã backup chưa thì bạn chọn Already Backup.

Hướng dẫn Jailbreak iOS 9 cho iphone 6 lock

Trên điện thoại, các bạn hãy chuyển sang chế độ máy bay. Sau đó iphone 6 plus lock sẽ khởi động lại, bật máy lên và tiếp tục chuyển Iphone sang chế độ máy bay một lần nữa.

Pangu sẽ xuất hiện yêu cầu “Please unlock the device and run the Pangu app”, các bạn hãy vào ứng dụng trên Iphone  và chọn Accept -> OK.

Hướng dẫn Jailbreak iOS 9 cho iphone 6 lock

Trên máy tính Pangu hiển thị “Jailbreak Completed” thì đã hoàn thành trên máy tính, lúc này chỉ cần đợi iPhone 6 Plus cũ lock khởi động lại là mọi việc đã xong. Nếu sau khi khởi động lại mà máy có thêm Cydia nghĩa là iPhone được được Jailbreak thành công.

Hướng dẫn Jailbreak iOS 9 cho iphone 6 lock

Hướng dẫn Jailbreak iOS 9 cho iphone 6 lock

Chúc các bạn thành công!

Video hướng dẫn chi tiết Jailbreak iOS 9.0 - 9.0.2

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04915 sec| 2061.758 kb