Hướng dẫn gỡ bỏ phần mềm đóng băng Deep Freeze Standard

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Để đảm bảo cho các file tài liệu ổ cứng an toàn tuyệt đối trước sự tấn công của virus hay những phần độc hại bên cạnh việc sử dụng các chương trình diệt virus ra nhiều người còn cẩn thận chọn cách đóng băng toàn bộ dữ liệu đó lại bằng Deep Freeze. Giải pháp này khiến cho những tác nhân gây hại bó tay và không có cách nào để xâm nhập vào file tài liệu vào ổ cứng đó.

Tuy nhiên,  sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy phần mềm này không còn phù hợp nữa mà lại không biết cách gỡ đóng băng này ra khỏi máy tính như thế nào? Bởi cách gỡ bỏ phần mềm này tương đối phức tạp không giống như các phần mềm khác. Vậy phải làm như thế nào trong trường hợp đó? Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây để biết cách gỡ bỏ hoàn toàn phần mềm Deep Freeze Standard ra khỏi hệ thống máy tính của mình.

Cách gỡ bỏ phần mềm đóng băng Deep Freeze Standard

Lưu ý: Để có thể gỡ bỏ được phần mềm này ra khỏi máy tính thì các bạn phải đang ở chế độ Boot Thawed và biểu tượng con gấu ở dưới khay hệ thống phải có dấu gạch chéo màu đỏ.

Hướng dẫn gỡ bỏ phần mềm đóng băng Deep Freeze Standard

Chọn Boot Thawed: Tắt chế độ đóng băng ngay sau khi khởi động.

Hướng dẫn gỡ bỏ phần mềm đóng băng Deep Freeze Standard

Bước 1: Mở lại thư mục chứa file cài đặt, nhấn đúp vào file DFStd.exe.

Bước 2: Nhấn Next để tiếp tục quá trình gỡ bỏ cài đặt.

Hướng dẫn gỡ bỏ phần mềm đóng băng Deep Freeze Standard

Bước 3: Nhấn Uninstall để gỡ bỏ phần mềm khỏi hệ thống.

Hướng dẫn gỡ bỏ phần mềm đóng băng Deep Freeze Standard

Bước 4: Đợi chờ ít phút để quá trình gỡ bỏ phần mềm hoàn tất. Máy tính sẽ tự động khởi động lại, lúc này phần mềm Deep Freeze Standard đã được gỡ bỏ hoàn toàn.

Ngoài ra, bạn có thể thay thế phần mềm này bằng phần mềm đóng băng ổ cứng Power Shadow hoặc Shadow Defender.

Chúc các bạn thành công!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.11361 sec| 2050.328 kb