Hướng dẫn download Opera- Duyệt web tốc độ cao

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Opera là trình duyệt web có tuổi đời khá cao đã đồng hành cùng nhiều ứng dụng duyệt web và có số lượng người dùng khá đông đảo nhờ giao diện đẹp mắt và nhiều tính năng thú vị. Với Opera, bạn có thể duyệt web, xem video, nghe nhạc, đọc tin tức, tải nhạc, truy cập Facebook.. rất tiện lợi và nhanh chóng. Bài viết hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách download trình duyệt Opera

Phiên bản mới nhất của trình duyệt Opera có giao diện được thiết kế mới, lột xác hoàn toàn. Các thanh địa chỉ và thanh tìm kiếm được tích hợp làm một, giúp người dụng thực hiện việc tìm kiếm thông tin ngay trên thanh địa chỉ. Các trang web yêu thích mà bạn thường xuyên ghé thăm có thể được truy cập rất dễ dàng, cũng như bổ sung thêm bất kỳ một trang mới nào. Opera còn có khả năng quản lý danh sách bookmark, ngăn chặn các phần mềm theo dõi quá trình duyệt web, tính năng điều khiển trình duyệt web bằng chuột rất linh hoạt.

Hướng dẫn tải Opera mini cho máy tính

Bước 1:  Bạn vào https://www.opera.com/vi/mobile  bạn có 2 lựa chọn:

  • Nếu sử dụng cho máy tính bạn chọn “Các trình duyệt dành cho máy tính”

  • Ngược lại nếu chọn cho điện thoại bạn chọn “ Các ứng dụng di động”

Tiếp theo bạn chTải xuốngọn “”

Hướng dẫn download Opera- Duyệt web tốc độ cao

Bước 2 : Trình duyệt Opera có cài đặt rất đơn giản chỉ cần ấn “Next” theo hướng dẫn là xong

Các tính năng chính của Opera:

- Duyệt Web tốc độ cao

- Giao diện đẹp mắt

- Nhóm nội dụng và chủ để website để tiện tìm kiếm và theo dõi

- Hỗ trợ tiếng Việt hiệu quả

- Quản lý danh sách bookmark, ngăn chặn các phần mềm theo dõi lướt web

Cài đặt lướt web ẩn danh trên Opera

Bước 1: Bạn nhấn chuột phải vào shortcut của trình duyệt Opera (shortcut này ở trên desktop hoặc trong thanh Start) rồi chọn Properties

Hướng dẫn download Opera- Duyệt web tốc độ cao

Bước 2: Tại phần Target bạn them dòng chữ “-newprivatetab” vào cuối dòng như trong hình, sau đó nhấn OK

Hướng dẫn download Opera- Duyệt web tốc độ cao

Lưu ý: Chế độ lướt web ẩn trên Opera chỉ có tác dụng với từng tab riêng do đó nếu muốn mở nhiều tab ở chế độ ẩn danh thì bạn phải mở ở chế độ “ẩn danh” thay vì cách mở như thông thường. Bạn làm như sau: Nhấn chuột phải vào biểu tượng Opera chọn “New private windows”.

Khi muốn tắt tính năng ẩn danh bạn vào phần Target chỉnh lại như ban đầu.

Nói chung, Opera là một trong những trình duyệt web phổ biến hiện nay, người dùng có thể tải Opera để đọc báo, xem tin tức, nghe nhạc, xem video Youtube... Hiện Opera được đánh giá là một trong những trình duyệt có tốc độ duyệt web cao, khả năng bảo mật mạnh mẽ, nhiều tiện ích hỗ trợ được nhiều người dùng yêu thích.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.18720 sec| 2062 kb