Hướng dẫn download FireFox- Trình duyệt lướt Web miễn phí tốt nhất

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Firefox là phần mềm duyệt Web yêu thích nhất hiện nay. Mozilla Firefox là một trình duyệt web nhanh, đầy đủ tính năng. Firefox cũng chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của trình duyệt Web Chrome đến nay vẫn không biết ai hơn ai tuy nhiên việc tải và sử dụng Firefox chắc chắn k làm bạn thất vọng.

Mozilla Firefox là một trình duyệt web mã nguồn mở tự do xuất phát từ Gói Ứng Dụng Mozilla, do Tập đoàn Mozilla quản lí. Firefox chạy được trên các phiên bản khác nhau của Microsoft Windows, Mac OS X, Linux, và nhiều hệ điều hành Tương tự Unix khác. Mã nguồn của Firefox là phần mềm tự do, được phát hành theo một bộ ba giấy phép GPL/LGPL/MPL.

Những tính năng nổi trội của Firefox

An toàn

Trình duyệt Firefox có khả năng chống trang web lừa đảo, độc hại, chặn các hành động dùng cookie theo dõi. Firefox sẽ hiển thị biểu tượng an toàn/không an toàn trên thanh địa chỉ giúp bạn nhận biết mức độ an toàn khi truy cập các trang mua sắm trực tuyến, các trang web tài chính, ngân hàng. Ngoài ra, Firefox còn cung cấp đường liên kết đến trang kiểm tra plug-in nhằm giúp bạn dễ dàng cập nhập plug-in, đảm bảo an toàn khi lướt web.

Lướt Web nhanh

Ở những phiên bản mới nhất gần đây thì Firefox đã cải thiện đáng kể tốc độ duyệt Web của trình duyệt. Giúp người dùng có được những trải nghiệm tốt nhất khi lướt Web.

Hoàn toàn miễn phí

Mozilla Firefox là trình duyệt Web được cung cập hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể dễ dàng tải và cài đặt phần mềm firefox vào máy tính dễ dàng.

Nhiều Plugin hổ trợ

Firefox là trình duyệt với kho Plugin có thể nói là “Khủng” nhất so với các trình duyệt khác. Chính vì thế khi sử dung Firefox bạn sẽ có được nhiều sự hổ trợ từ các Plugin từ hãng thứ ba cho công việc của bạn.

Giao diện đẹp

Với phiên bản Mozilla Firefox 29 thì trình duyệt Firefox đã có sự lột xác tuyệt vời và đột phá hơn so với các phiên bản trước. Bạn sẽ cảm nhận được điều này khi trải nghiệm Firefox.

Hướng dẫn tải Firefox

Bước 1:  Truy nhập link https://www.mozilla.org/en-US/firefox/ để tải phiên bản firefox mới nhất.

Bước 2: Cài đặt

Chạy file Firefox.exe. Chọn “Next

Chọn I accept the terms in the License Agreement. Chọn Next.

Hướng dẫn download FireFox- Trình duyệt lướt Web miễn phí tốt nhất

Chọn loại cài đặt và đường dẫn chứa thư mục cài đặt, để mặc định. Chọn Next.

Hướng dẫn download FireFox- Trình duyệt lướt Web miễn phí tốt nhất

Cuối cùng chọn “Finish” để kết thúc

Như vậy bạn đã cài đặt xong trình duyệt Web- Firefox, ngoài ra nếu yêu thích trình duyệt web Mozilla Firefox lại muốn trải nghiệm nó trong ngôn ngữ tiếng Việt thì hãy tải Firefox tiếng Việt và cài đặt trên máy tính của bạn nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05803 sec| 2053.859 kb