Hướng dẫn cách tải facebook về máy tính đơn giản nhất

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Facebook hiện nay đang là một trong những mạng xã hội phổ biến có lượng người dùng lớn nhất trên thế giới. Facebook luôn cập nhật nhật các tính năng mới, hỗ trợ người dùng những người dùng tiện ích tốt nhất. Mạng xã hội này không những cho phép người dùng có thể chia sẻ thông tin, chat với mọi người dù ở bất cứ đâu cả trong và ngoài nước mà còn có thể gọi video hay live stream trực tuyến.

Thường thì người dùng hay sử dụng các trình duyệt web để sử dụng facebook nhưng nếu tắt trình duyệt thì người dùng không thể nhận biết được hay nhận được các thông báo, tin nhắn mới có. Việc này khá bất tiện nên bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những cách tải facebook về máy tính đơn giản nhất.

Hướng dẫn cách tải facebook về máy tính đơn giản nhất

Những tính năng tiện ích mới được cập nhật của facebook có thể kể đến như: Thích bài viết, ảnh và trang khi người dùng đang ở chế độ ngoại tuyến; xóa thẻ mà bạn đã tạo; bật/ tắt thông báo bài viết; bổ sung tính năng tiết kiệm băng thông cho ứng dụng giúp cải tiến độ tin cậy và tốc độ sử dụng ứng dụng của người dùng; bổ sung tính năng Story để chia sẻ khoảnh khắc trong ngày,...

Bên cạnh đó các tính năng chính của facebook bao gồm: cập nhật trạng thái của bạn bè 24/24; dễ dàng chia sẻ ngay lập tức các thông tin, hình ảnh và video với bạn bè; trao đổi, chat, chat nhóm với bạn bè trên Facebook; chơi game và sử dụng các ứng dụng yêu thích; xem ảnh,...

Cách tải và cài đặt facebook trên máy tính

Để có thể tải và cài đặt Facebook như một ứng dụng trên máy Windows 10, bạn phải thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Vào “Start” -> Gõ “Store” để truy cập vào “Windows Store”- > Nhấn chọn biểu tượng “Sign In” để đăng nhập tài khoản Microsoft hoặc địa chỉ email của người dùng.

Bước 2: Nhập thông tin tài khoản Microsoft của bạn (đăng kí nếu chưa có)-> Sau khi đăng nhập, bạn tìm đến ứng dụng Facebook trong Windows Store và chọn kết quả hiển thị

Bước 3: Nhấn chọn “Free” để tải phiên bản Facebook miễn phí về máy. Quá trình này có thể diễn ra trong vài phút. Sau khi tải xong nhấn nút “Open” để hoàn tất cài đặt. Lúc này bạn có thể đăng nhập và sử dụng Facebook như bình thường.

Tuy nhiên nên lưu ý rằng: mặc dù phiên bản Facebook dành cho Windows 10 vẫn còn đang được phát triển những nó hoạt động đã khá ổn định. Người dùng sẽ không gặp tình trạng không load được ảnh như trên phiên bản nền web.

Như vậy chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn cách tải facebook về máy tính với các thao tác đơn giản, nhanh chóng nhất. Hy vọng những thông tin này có ích. Cảm ơn các bạn đã đón đọc bài viết.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06919 sec| 2053.938 kb