Hướng dẫn cách kiểm tra gói cước trả sau của mobifone

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Trả sau Mobifone là thuê bao khách hàng đăng ký với nhà mạng Mobifone gọi trước trả tiền sau. Khách hàng thoải mái gọi điện, nhắn tin… mà không cần phải lo đến việc nạp thẻ hoặc thuê bao có còn tiền hay ko. Cước điện thoại của khách hàng sẽ được tổng hợp vào cuối tháng. Sau đó sẽ có nhân viên thu cước đến tận nhà thu tiền khách hàng đã sử dụng trong tháng n-1 hoặc khách hàng có thể chủ động ra cửa hàng trực tiếp, đại lý của Mobifone để nộp tiền cước.

Tra cứu cước thuê bao trả sau MobiFone sẽ giúp khách hàng có thể chủ động tiến hành thanh toán cước trực tuyến hoặc bằng thẻ cào trả trước mà không cần phải đến trực tiếp điểm giao dịch. Nhà mạng MobiFone hiện hỗ trợ người dùng thuê bao di động trả sau cú pháp và đầu số tổng đài để kiểm tra cước phí trả sau tại nhà siêu nhanh.

Kiểm tra gói cước trả sau MobiFone đang sử dụng phải thực hiện như thế nào? Đây luôn là câu hỏi thắc mắc của nhiều khách hàng sau 1 thời gian dùng sim. Nhiều khách hàng đã quên mất tên gói, không nhớ ưu đãi và không biết gói còn thời hạn sử dụng không? Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn.

Hướng dẫn cách kiểm tra gói cước trả sau của mobifone

Để biết gói cước trả sau của MobiFone bạn đang sử dụng là gì bạn chỉ cần gọi tổng đài MobiFone để kiểm tra gói cước trả sau đang dùng.

Các tổng đài bạn có thể gọi đến

  • Tổng đài 9090: Gọi trực tiếp trên số thuê bao trả sau của bạn (Miễn phí).

  • Tổng đài 18001090: Gọi trực tiếp từ số trả sau của bạn (Miễn phí).

  • Hotline hỗ trợ theo miền: Miền Bắc – 0904144144, miền Trung – 0905144144, miền Nam – 0908144144. Lưu ý: Cước gọi được tính theo cước cuộc gọi thông thường.

Hãy gọi tổng đài MobiFone từ chính số của mình để được cung cấp thông tin nhanh chóng. Nếu gọi từ số khác, bạn phải cung cấp thông tin chính chủ thuê bao mới được hỗ trợ.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách kiểm tra gói cước trả sau của Mobifone. Hi vọng bài viết đã cung cấp cho bạn thông tin hữu ích. Cám ơn các bạn đã theo dõi.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.10915 sec| 2054.273 kb