HTC với camera trên One M10 sẽ “tỏa sáng”

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Smartwatch đầu tiên của HTC cũng có thể được ra mắt vào tháng 4 tới đây, chưa có nhiều thông tin về chiếc smartwatch này ngoại trừ việc sản phẩm sẽ khởi chạy hệ điều hành Android Wear


Những chi tiết trên chiếc smartphone đầu bảng tiếp theo của HTC là One M10 đã dần được hé mở, nếu bạn nào yêu thích chụp ảnh trên smartphone thì đây có lẽ là thông tin thú vị với bạn.
Mới đây trong cuộc phỏng vấn với CEO Cher Wang và CFO Chia Lin Chang thì một số thông tin về One M10 và chiếc smartwatch đầu tiên của hãng đã được tiết lộ, theo trang pocketnow đưa tin.
Ông Chang cho biết One M10 sẽ thật sự tỏa sáng trên lĩnh vực chụp ảnh trên smartphone: “Chúng tôi có thể tự tin nói rằng sản phẩm đầu bảng tiếp theo của HTC sẽ có một trải nghiệm camera vô cùng tuyệt vời”. Với khả năng chụp ảnh mà các flagship như Galaxy S7 hay LG G5 thể hiện được thì chắc hẳn đây sẽ đối thủ đáng gờm của camera trên One M10.
Ngoài ra chiếc smartwatch đầu tiên của HTC cũng có thể được ra mắt vào tháng 4 tới đây, chưa có nhiều thông tin về chiếc smartwatch này ngoại trừ việc sản phẩm sẽ khởi chạy hệ điều hành Android Wear.
Trước đây tài khoản Twitter LlabTooFer cho biết One M10 sẽ dùng cảm biến Sony IMX377 có độ phân giải 12 MP, với kích thước pixel là 1.55 micron, cùng chức năng tự động lấy nét bằng laser. Nếu kết hợp với một phần mềm tối ưu nữa thì chắc hẳn camera trên One M10 sẽ thật sự rất tuyệt vời.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05632 sec| 2049.523 kb