HOT! Gía iPhone tăng cao ngay sau khi Trump đắc cử tổng thống Mỹ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Tỷ phú Donald J. Trump chính thức bước chân vào Nhà Trắng và ngay sau khi đắc cử, thực hiện lời hứa như đã nói tỏng đợt tranh cử trước đó, chắc chắn giá iPhone sẽ tăng rất cao.

>>> “Bão giá” và nỗi lo của người dùng

>>> Galaxy S7 Edge Xanh Coral thiết lập kỉ lục mới, cán mốc 900 đơn sau 3 ngày

iPhone7-tang-gia

Không chỉ riêng giới Chính Trị, thị trường Công nghệ - Tài Chính... nước Mỹ và trên Toàn cầu “điêu đứng” và nóng lên từng giờ cho đến thời điểm chính thức công bố Tỷ phú Donald J. Trump đắc cử tổng thống Mỹ. Theo đó, lần đầu đầu tiên trong lịch sử nước Mỹ có một Tổng Thống xuất thân từ giới Doanh nhân.

“Nếu tôi làm Tổng thống, tôi sẽ làm nước Mỹ vĩ đại lại một lần nữa, tôi sẽ lấy việc làm từ các hãng như Apple ở Trung Quốc, Ấn Độ… về Mỹ để người dân Mỹ có việc làm nhiều hơn” Đó chính là lời hứa chắc nịch góp phần giúp Donald J. Trump giành được thắng lợi trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng.

iPhone-tang-gia-ngay-sau-khi-trump-dac-cu-tong-thong-my

Lời nói của Ông không đơn giản, trong đó hàm ý sâu sa về vấn đề việc làm và chi phí giá nhân công Mỹ. điều này hoàn toàn có lợi với nước Mỹ. Thế nhưng, với người lao động Mỹ, chi phí nhân công của họ đã là rất cao, và nếu “tăng ca” đẩy mạnh tiến độ sản xuất, nó sẽ không dừng ở một con số “hữu hạn”. Người ta ước tính, nếu Apple sản xuất iPhone tại California thì mức lương còn phải tăng lên tới 1.400 USD/tháng.

Do vậy giá thành bán ra mỗi chiếc iPhone sẽ từ đó mà bị đẩy lên rất cao.

Thêm nữa, chi phí cho khâu lắp ráp, chi phí vận chuyển, linh kiện… cũng sẽ góp phần đẩy giá iPhone lên cao điểm.

Xem thêm: iPhone 7 Chính hãng, giá rẻ nhất 

 

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08217 sec| 2049.422 kb