Hiệu năng Xiaomi Redmi Note 4x

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Trong số các dòng điện thoại 3 – 4 triệu thì Xiaomi Redmi Note 4x là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lí. Để có thể chọn cho mình một chiếc máy phù hợp với nhu cầu, hôm nay, MSmobile sẽ cung cấp cho bạn thông tin về hiệu năng của chiếc điện thoại này nhé!

 

Đăng ký nhận mã gỉảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Cấu hinh của Xiaomi Redmi Note 4x

Cấu hinh của Xiaomi Redmi Note 4x
Cấu hinh của Xiaomi Redmi Note 4x

Khác với phiên bản Note 4 tiền nhiệm, đến Redmi Note 4x, Xiaomi đã trang bị cho chiếc điện thoại của mình con chip Snapdragon 625 khá mới của Qualcomm trên tiến trình 14 nm. Có 2 phiên bản tùy chọn bộ nhớ tương ứng là 3GB/32GB và 4GB/64GB. Máy chạy trên hệ điều hành Android 6.0.

Hiệu năng của Xiaomi Redmi Note 4x

Hiệu năng của Xiaomi Redmi Note 4x
Hiệu năng của Xiaomi Redmi Note 4x

Với cấu hình mạnh mẽ như trên cùng năng lượng pin đạt tới 4100 mAh, hãy cùng xem Xiaomi Redmi Note có thể mang lại những hiệu năng gì nổi trội nhé! So với phiên bản Note 4, Xiaomi Note 4x có thời gian khởi động game, chạy game nhanh và nhẹ nhàng hơn. Điểm đặc biệt, khi sử dụng và chơi game, thiết bị hoàn toàn không yêu cầu phải load lại.

Mua Xiaomi Redmi Note 4x tại MSmobile

Mua Xiaomi Redmi Note 4x tại MSmobile
Mua Xiaomi Redmi Note 4x tại MSmobile

Với hiệu năng đa nhiệm như trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng Xiaomi Redmi Note 4x để chơi game, lướt web. Tại hệ thống các cơ sở của MSmobile, chúng tôi luôn có sẵn các sản phẩm cho quý khách tham khảo và lựa chọn với những chương trình, chính sách ưu đãi tốt nhất.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Ngoài ra, nếu quan tâm đến các sản phẩm khác hay gặp bất kì vấn đề gì trong quá trình sử dụng, hãy liên hệ MSmobile để được tư vấn miễn phí cùng chất lượng dịch vụ tận tâm nhất!

 

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

 

Xem thêm: Mua Mi 6x (Mi A2) mới Hà Trì, Bến Phà, Hà Đông - Hà Nội

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05557 sec| 2062.242 kb