Google Home là gì? Google Home có tính năng gì?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Google Home chính là loa thông minh của Google, có thể kết nối Wifi và được tích hợp một trợ lý ảo.

Có thể thấy Google Home bao gồm một micro để nhận lệnh thoại của người dùng. Tiện ích này tích hợp Google Assistant, tương đương với Alexa trong Amazon Echo.

1. Google Home hoạt động như thế nào?

Loa Google Home hoạt động trong toàn bộ thời gian chúng được cấp nguồn. Tuy nhiên, chúng ở chế độ ngủ cho đến khi bạn đánh thức chúng bằng cụm từ “OK, Google”. Loa sẽ phản hồi bằng giọng nói và âm nhạc được yêu cầu. Để có đầy đủ chức năng, loa thông minh cần có quyền truy cập Internet. Google Home cũng có thể kiểm soát các tiện ích thông minh trong nhà.

2. Google Home là gì?

Google Home là một nhóm sản phẩm. Công ty sản xuất ba loại loa và router Google Hub được tích hợp Google Home.

2.1. Google Home tiêu chuẩn có chiều cao 142,8mm và đường kính 98mm. Mặt trên của loa có 4 chấm màu được sắp xếp theo hình vuông, thay đổi màu theo chế độ loa. Micro cũng được tích hợp ở phần đầu.

Google Home là gì? Google Home có tính năng gì?

2.2. Google Home Mini là phiên bản nhỏ hơn được thiết kế theo hình dạng viên sỏi. Loa này cũng có 4 chấm màu trên đầu để hiển thị trạng thái. Trong trường hợp này, các chấm được xếp theo một hàng. Phiên bản này chỉ cao 42mm và rộng 98 mm. Mini có các chức năng WiFi và Bluetooth giống như Google Home tiêu chuẩn, nhưng với mức giá thấp hơn rất nhiều.

Google Home là gì? Google Home có tính năng gì?

2.3. Google Home Max lớn hơn nhiều so với Google Home tiêu chuẩn. Nó cao 190mm và rộng 154,4mm. Loa này cung cấp chất lượng âm thanh tốt hơn hẳn và sẽ điều chỉnh các cài đặt equalizer theo âm thanh được phát hiện trong môi trường. Google Home Max tinh xảo hơn và vẫn sở hữu những chức năng WiFi và Bluetooth giống như hai sản phẩm Google Home ở trên.

Google Home là gì? Google Home có tính năng gì?

Và kinh nghiệm là hãy chọn một sản phẩm tốt với mức giá hời bằng cách tìm kiếm những sự kiện khuyến mại tại các cửa hàng, hoặc xem trên Tiki, Shopee hoặc đặt từ Amazon. Bạn sẽ không thể không hài lòng với dòng LOA thông minh này của Google đâu

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07241 sec| 2060.594 kb