Galaxy X chưa là gì, Samsung còn ấp ủ Galaxy Z với tỷ lệ màn hình/mặt trước đạt 100%, hoàn toàn không có viền

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sắp tới có thể thị trường công nghệ sẽ phải náo loạn một phen với chiếc flagship cao cấp nhất của Samsung khi nhăm nhe soán ngôi chiếc iPhone X gần như không viền của Apple. Theo thông tin đáng tin cậy, Samsung vừa lộ diện bằng sáng chế cho chiếc Galaxy Z hoàn toàn không có viền màn hình.

Xu hướng điện thoại viền mỏng hiện nay

Xu hướng điện thoại viền mỏng hiện nay
Xu hướng điện thoại viền mỏng hiện nay

Những chiếc điện thoại màn hình hiển thị không có viền đang là hot trend (xu hướng) mà ta đang thấy với sự xuất hiện liên tục của iPhone X, Galaxy S8, LG V30, Mi Max 2, Esential P1; gần đây nhất là cặp đôi Xiaomi Redmi 5/5 Plus. Trong số đó, có lẽ chiếc Esential P1 có tỉ lệ màn hình so với cơ thể cao nhất, nhưng cũng chỉ ở con số 84.9%. Điều đó cho thấy những chiếc điện thoại trên đã có viền siêu mỏng tới mức nào. Bạn nghĩ sao về một chiếc ddienj thoại mà màn hình hiển thị lên tới 100%? Nghe có vẻ siêu thực nhưng có lẽ Samsung sẽ làm được, họ đang ấp ủ một ý tưởng lớn giới thiệu chiếc Galaxy Z không viền màn hình.

Rò rỉ thiết kế của Galaxy Z

Rò rỉ thiết kế của Galaxy Z
Rò rỉ thiết kế của Galaxy Z

Với một chiếc điện thoại hoàn toàn không có viền màn hình như chiếc Galaxy Z thì nhiều người sẽ băn khoăn không biết liệu camera sẽ được đặt ở đâu? Theo thông tin từ một video được chia sẻ trên Channel Youtube Mswhosetheboss, Samsung đã được cấp bằng sáng chế vào ngày 30/11/2017 và lên kế hoạch sản xuất thiết bị và những chi tiết của nó. Chiếc Galaxy Z sẽ được tích hợp camera dưới màn hình, đồng thời tắt các điểm ảnh ở phía trước của máy ảnh khi sử dụng camera đặc biệt này. Nói là đặc biệt vì máy ảnh chỉ hiển thị khi sử dụng và những khi không dùng đến nó được ẩn đi, còn đặc biệt ở chỗ nó sẽ được sử dụng một thuật toán phần mềm để điều chỉnh sự biến dạng tạo ra bởi màn hình tích hợp camera ở dưới.

Màn hình của Galaxy Z tích hợp camera ở dưới
Màn hình của Galaxy Z tích hợp camera ở dưới

Sản phẩm sẽ được trang bị chuẩn chống nước tối đa nhất bằng cách thay thế các phím âm lượng cứng bằng nút ảo, nút home cũng được tích hợp dưới màn hình với công nghệ cảm ứng lực nhạy hơn bao giờ hết. Cũng không nằm ngoài xu thế chung khi bộ cảm biến vân tay được nhúng vào màn hình và có thể được kích hoạt bất cứ khi nào người dùng ngón tay tới gần khu vực cảm biến.

Tuy nhiên đây mới chỉ là thông tin đồn đoán, còn phía Samsung vẫn chưa lên tiếng xác nhận về điều này. Hãy đón chờ những thông tin mới nhất cùng MSmobile!

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instagram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Xem thêm: Xuất hiện ảnh mặt lưng của Mi MIX 3, camera kép xếp dọc như iPhone X

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07347 sec| 2071.43 kb