Galaxy S8 dính lỗi lạ: Tin nhắn lúc nhận được, lúc không

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Trên mỗi một chiếc điện thoại tính năng nhận và gửi tin nhắn là một tính năng cơ bản và không thể thiếu.

 

Tuy nhiên, thay vì chỉ nhắn tin nhàm chán cho gia đình và bạn bè thì rõ ràng việc chát với bạn bè và người thân trên smartphone là thú vị và thích thú hơn hẳn, bởi bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn thay vì nhắn tin bình thường. Samsung Galaxy S8 là chiếc smartphone đem lại cho người dùng những trải nghiệm mượt mà nhưng mỗi khi nhắn tin thì lại gặp rắc rối đó là các tin nhắn gửi của họ thường biến mất không dấu vết mặc dù đã báo gửi thành công. 

 

Mặt kính chất lượng tốt sẽ giúp hình ảnh hiển thị sắc nét và chân thực hơn
Galaxy S8 dính lỗi lạ: Tin nhắn lúc nhận được, lúc không


Không ít người dùng của flagship nhà Samsung đã phải lên diễn đàn Reddit để phản ánh rằng họ không hề nhận được người thân và bạn bè. Mặc dù trên chiếc smartphone của người gửi đã báo nội dung gửi thành công nhưng trên Galaxy S8 vẫn không hề nhận được tin nhắn. Theo chia sẻ của người dùng Jeremy Christ thì anh ta có một chiếc Galaxy S8 và trong suốt một tháng qua anh ta chỉ nhận được nửa số tin nhắn mà vợ anh ta gửi tới, anh ta cũng chia sẻ thêm: “  Đầu tiên tôi còn đổ tội cho việc cô ấy đã đưa ra một lựa chọn tồi khi mua iPhone, ấy vậy mà giờ anh trai tôi cũng gọi điện mắng tối là tại sao anh nhắn tin mà không thèm trả lời. Mà anh tôi lại dùng một chiếc Google Pixel nhé. Lúc ấy tôi mới vỡ lẽ ra là vấn đề nằm ở mình. Có ai biết cách sửa lỗi này không?”

 

Thay mặt kính Galaxy S8/S8 Plus tại MSmobile với giá rẻ và chất lượng nhất
Lỗi tin nhắn trên Galaxy S8

Đây không phải là trường hợp duy nhất mà còn có tình trạng tương tự như sự chia sẻ của NamelessNinja66 và Platypus- God, tuy nhiên hiện tại thì chưa rõ đâu là nguyên nhân vì sao lại như vậy. Samsung Galaxy S8 ra mắt từ hồi tháng 4 mà đến thời điểm này mới bắt đầu xuất hiện lỗi này, liệu có phải đó là do nhà mạng và các bản cập nhật của họ hay không? Hay do phần mêm của Samsung bị xung đột với nhau. Đến này với cái lỗi này thì chưa có “ phương án” để chữa khỏi cho bệnh này.

 

Thay màn hình Galaxy S8/S8 Plus tại MSmobile uy tín và chất lượng nhất
Khắc phục các lỗi tại MSmobile

 

Cách duy nhất để chữa là bạn hãy thử rết APN và khởi động lại mạng di động, tắt đi rồi bật lại Wifi, xóa cahe, đổi ứng dụng tin nhắn, tuy nhiên, đây cũng không phải là cách tốt nhất để khắc phục lỗi. Dó đó, cách tốt nhất là bạn  sử dụng các ứng dụng như Messenger hay Snapchat để trò chuyện với gia đình, bạn bè và chờ đợi nhà sản xuất sử lỗi mà thôi. 

 

Xem thêm: Nếu Note 8 và iPhone X quá đắt, hãy trở lại với Galaxy S8 và iPhone 7

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.03781 sec| 2060.852 kb