Galaxy Note FE đã có mặt tại Việt Nam, giá 15 triệu đồng, không bảo hành chính hãng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sáng nay (ngày 7/7/2017), Galaxy Note Fan Edition ( Galaxy Note 7 tân trang hay Note 7R) chính thức lên kệ tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, chiều hôm qua mẫu smartphone này đã được bày bán tại Hà Tĩnh.

 

Thông thường hàng xách tay luôn có mặt trên thị trường sớm hơn so với hàng chính hãng. Theo đúng lịch trình, sáng hôm nay (ngày 7/7) Galaxy Note FE mới được lên kệ tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, một số thương gia tại Việt Nam đã chuyển hàng về từ tối hôm qua (ngày 6/7). 

 

Anh H.T, một người kinh doanh điện thoại Hàn Quốc lâu năm cho biết, những chiếc Galaxy Note FE đầu tiên đã được cập cảng tại Hà Nội rồi đưa về một cửa hàng ở Hà Tĩnh.

S-Pen được cải tiến mạnh mẽ
S-Pen được cải tiến mạnh mẽ

Galaxy Note FE có mặt tại Việt Nam là hàng xách tay.

 

Sự khác biệt dễ nhận biết nhất giữa Galaxy Note 7 và Galaxy Note FE là vỏ hộp có hình trái tim màu xanh và dòng chữ Fan Edition. Còn cấu hình của máy không có sự khác biệt. Tuy nhiên, dung lượng pin Galaxy Note FE được giảm từ 3.500 mAh xuống còn 3.200 mAh.

Hiệu năng mạnh mẽ, chơi game lướt web cực đỉnh
Hiệu năng mạnh mẽ, chơi game lướt web cực đỉnh

Galaxy Note FE đã có mặt tại Việt Nam, giá 15 triệu đồng, không bảo hành chính hãngGalaxy Note FE đã có mặt tại Việt Nam, giá 15 triệu đồng, không bảo hành chính hãngGalaxy Note FE đã có mặt tại Việt Nam, giá 15 triệu đồng, không bảo hành chính hãngGalaxy Note FE đã có mặt tại Việt Nam, giá 15 triệu đồng, không bảo hành chính hãng

Tại thị trường Hàn Quốc, Galaxy Note FE có giá lên kệ là 610 USD (tương đương 14 triệu đồng). Nhưng khi về Việt Nam, những chiếc Galaxy Note FE đầu tiên được các cửa hàng chào bán với giá 15 triệu đồng.

 

Hiện Galaxy Note FE mới được nhập về Việt Nam theo hình thức xách tay. Trước đó, Samsung Việt Nam đã khẳng định sẽ không nhập Galaxy Note FE về bán vì hiện tại các sản phẩm của Galaxy đã phủ kín các phân khúc. Còn Galaxy Note FE có mặt trên thị trường là hàng nhập tiểu ngạch, do các cửa hàng nhập về và tự chịu trách nhiệm bảo hành. 

 

Xem chi tiết cấu hình và giá những sản phẩm  SAMSUNG 

Theo: TechZ

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04900 sec| 2061.898 kb