Galaxy Note 9 Chip Exynos 9810, RAM 6GB Điểm số cực mạnh

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Năm ngoái, khi Samsung Galaxy Note 8 ra đời đã mang đến rất nhiều những tính năng mới có sự hấp dẫn đặc biệt thu hút sự quan tâm của giới công nghệ cả thế giới. Liệu rằng, cuối năm nay, sự ra đời của Note 9 có tiếp tục làm khuynh đảo thị trường như phiên bản tiền nhiệm? Thông tin mới nhất trên trang Geekbench, Galaxy Note 9 sẽ được trang bị Chip Exynos 9810, RAM 6GB điểm số cực mạnh, hãy cùng tìm hiểu nhé!

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/RtrHij

Galaxy Note 9 Chip Exynos 9810, RAM 6GB

Galaxy Note 9 Chip Exynos 9810, RAM 6GB
Galaxy Note 9 Chip Exynos 9810, RAM 6GB

Trước đây, khoảng tháng 3 năm 2018, Galaxy Note 9 đã xuất hiện trên trang Geekbench với thông tin sẽ sử dụng Chip Snapdragon 845 khá mạnh mẽ và được sử dụng nhiều trên các dòng điện thoại thời gian gần đây. Tuy nhiên, mới đây nhất, thông tin về Galaxy Note 9 lại tiếp tục được cập nhật lại trên trang này với Chip Exynos 9810 có hiệu năng lớn hơn so với Snapdragon với tỉ lệ đơn lõi/đa lõi là 2.737/9.064 điểm. Máy sẽ được sử dụng RAM 6 GB giúp bạn có thể thoải mái sử dụng là lưu trữ thông tin.

Galaxy Note 9 với thiết kế sang trọng, bắt mắt

Galaxy Note 9 với thiết kế sang trọng, bắt mắt
Galaxy Note 9 với thiết kế sang trọng, bắt mắt

Note 9 có thiết kế khá tương đồng so với phiên bản tiền nhiệm với màn hình có nhỉnh hơn là 6.4 inch, được thiết kế theo xu hướng AMOLED. Mặc dù người quan tâm đang rất kì vọng Note 9 sẽ được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình nhưng hiện tại, Samsung vẫn chưa tiết lộ thông tin chính thức về vấn đề này.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Vừa rồi MSmobile đã cập nhật những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại Galaxy Note 9. Chúng tôi sẽ cố gắng tiếp tục cập nhật thêm những thông tin tiếp theo giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc điện thoại này. Ngoài ra, nếu quan tâm đến các sản phẩm khác hay gặp vấn đề gì trong khi sử dụng điện thoại, hãy liên hệ MSmobile để được tư vấn trực tiếp và nhận những ưu đãi tốt nhất nhé!

 

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

 

Xem thêm: So Sánh Camera LG G7, Samsung Galaxy S9+ và Huawei P20 Pro

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.70671 sec| 2067.758 kb