Download Truy Kích - game bắn súng đỉnh cao

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Truy Kích là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất vô cùng hấp dẫn, đang làm mưa làm gió cộng đồng game thủ hiện nay. Tham gia vào game bạn được làm quen với rất nhiều loại súng ống, cùng hơn 50 bản đồ khác nhau thỏa sức cho bạn trổ tài ngắm bắn với đủ loại địa hình phức tạp khác nhau.

Nếu bạn nào đang chơi đột kích hoặc vua đột kích mà muốn khám phá thêm một loại game bắn súng gọn nhẹ thì truy kích sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Dưới đây là những hướng dẫn chi tiết về cách tải và cài đặt game truy kích.

Truy kích là một Webgame trực tuyến, thuộc thể loại game bắn súng giống như game Đột Kích hoặc game Vua đột kích, tuy nhiên vì do chạy trên nền tảng Web không có bộ cài đầy đủ cho nên game có nhiều ưu điểm cũng như cải tiến khá là thú vị. Với những bạn có máy tính riêng thì có thể tải bản Client của Truy Kích để chơi game cho tiện, đỡ lag hoặc lệ thuộc vào trình duyệt.

Hướng dẫn tải Game Truy Kích từ trang chủ TruyKich.net.vn

Bước 1: Truy cập vào trang chủ Truy Kích theo địa chỉ sau:

http://truykich.net.vn

Bước 2: Nhấn vào nút “Tải Bộ Cài” ở góc trên cùng trang web như hình dưới đây:

Hướng dẫn cài đặt Truy Kích Client

Sau khi tải file truykich-install_v11.exe về, bạn kích đúp hoặc nhấn chuột phải rồi chọn Open vào file đó để mở chương trình cài đặt.

Download Truy Kích - game bắn súng đỉnh cao

Tiếp theo chương trình sẽ tự cài, tới đoạn nhập Gift Code nếu có thì nhập vào không thì bỏ qua. Cho tới khi giao diện game truy kích hiện ra như sau:

Download Truy Kích - game bắn súng đỉnh cao

Hãy nhấn vào “Đăng Ký Nhanh” để đăng ký tài khoản Truy Kích, sau đó đăng nhập vào game để chơi.

Chúc bạn tải và cài đặt Game Truy Kích online thành công! Bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều bài viết về Game Truy Kích khác ở phần bài viết liên quan.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.19056 sec| 2049.578 kb