Độc đáo, bắt trend nhanh và cho phép tùy biến mọi thứ theo cá tính, còn ai hiểu và chiều giới trẻ hơn Galaxy Z Flip4?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Trong lần đầu tiên xuất hiện, những chiếc smartphone gập Galaxy Z Flip vẫn còn tỏ ra xa lạ và khá “kén khách”. Nhưng ở thời điểm hiện tại, bạn có thể bắt gặp Galaxy Z Flip4 ở bất cứ đâu, từ quán cafe, chốn công sở, trường học… Trên mạng xã hội, chỉ cần gõ từ khóa “Galaxy Z Flip4”, bạn có thể tìm thấy vô vàn hình ảnh, clip Youtube, TikTok liên quan càng cho thấy chiếc máy này thật sự đang là xu hướng gây “nghiện” trong giới trẻ. Vậy, điều gì đã làm chiếc smartphone gập này chiếm được đại đa số cảm tình của nhiều bạn trẻ đến thế?

 

Cách Samsung dần khiến Galaxy Z Flip4 trở nên gần gũi hơn với giới trẻ - Ảnh 1.

Tự do tùy biến mọi thứ theo cá tính, từ thiết kế tới cách dùng

Là một người dùng mới gia nhập fanclub của Galaxy Z Flip4, chị Minh Trang (sn 1994) cực kỳ ngỡ ngàng khi chiếc smartphone này “có nhiều thứ hay ho hơn tưởng tượng bên cạnh thiết kế độc lạ”. Trước đây, chị từng khuyên một người bạn không nên mua điện thoại gập vì cho rằng nó chỉ đẹp mà thiếu tính thực tế, không phù hợp với GenM. Nhưng điều thú vị là sau đó, chính chị đã “quay xe” và chốt đơn một chiếc Galaxy Z Flip4 cho chính mình sau lần… “dùng ké” của người bạn. 

 

Cách Samsung dần khiến Galaxy Z Flip4 trở nên gần gũi hơn với giới trẻ - Ảnh 2.

“Đúng là chưa tiếp xúc thì thấy nó không cần thiết, nhưng dùng rồi là không dứt ra được luôn. Không bàn về khoản nhỏ gọn vì cái này ai cũng công nhận rồi, bỏ vào túi xách mini hay túi quần đều vừa xinh. Quan trọng hơn là dùng rất sướng, lấy ví dụ như tính năng chia đôi màn hình để vừa làm việc vừa video call, hay tính năng quick selfie rảnh tay với chế độ Flex mode, chụp cam sau hay cam trước đều tiện. Cảm giác như mình đang đi trước xu hướng vậy. Chưa kể em này có nhiều mẫu ốp xinh và trẻ trung lắm, nhãn cũng có case trong suốt kèm sticker để mình tự thiết kế theo ý thích nữa” - Chị Trang nhận xét.  

Thành Trung (sn 2003) - một sinh viên báo chí còn tậu hẳn hai chiếc Galaxy Z Flip4 để làm đồ đôi với bạn gái. Chia sẻ về lý do cho màn “chơi lớn” này, anh chàng GenZ tiết lộ một phần là vì độ “hot” của chiếc smartphone, nhưng chủ yếu là cả hai đều bị hấp dẫn bởi trải nghiệm tự do, sáng tạo bất tận mà chiếc máy này mang lại.

 

Cách Samsung dần khiến Galaxy Z Flip4 trở nên gần gũi hơn với giới trẻ - Ảnh 3.

Vốn học chuyên ngành “content”, lại đang sở hữu 1 kênh TikTok riêng, Trung thường xuyên dùng Z Flip4 để quay clip nhanh chóng mà không cần tới tripod cồng kềnh. Vì ở chế độ gập 90 độ, Z Flip vừa là smartphone vừa là giá đỡ điện thoại. Đây là điều mà các smartphone thông thường vốn không thể làm được. Ngoài ra, Trung còn khám phá ra chức năng quay Top-down cực độc lạ, giúp quan sát được những góc quay nằm ngang giúp anh chàng quay các clip nấu ăn, clip làm đồ thủ công một cách dễ dàng. Đặc biệt cách cầm Z Flip4 để quay phim chẳng khác nào đang cầm máy quay cầm tay, nhìn rất chuyên nghiệp và ấn tượng.

 

Cách Samsung dần khiến Galaxy Z Flip4 trở nên gần gũi hơn với giới trẻ - Ảnh 4.

Còn bạn gái Trung thì lúc nào cũng mang theo Galaxy Z Flip4 bên mình để chụp ảnh check-in tiện lợi mọi lúc mọi nơi. Trước kia còn phải nhờ bạn trai chụp đủ kiểu mà chưa chắc đã ưng ý, nay có chế độ Flex Cam rảnh tay, cô nàng có thể tự chụp nguyên album cả nghìn tấm ảnh mà bức nào cũng đúng ý. “Ngoài ra, khi ở chế độ Flex Cam, nửa màn hình dưới sẽ là cửa sổ chọn filter nhanh tha hồ lựa mẫu mà mình thích, chụp xong là có thể đăng lên mạng xã hội ngay tức thì, quá đúng nhu cầu của GenZ còn gì” - cô cho biết .

 

Cách Samsung dần khiến Galaxy Z Flip4 trở nên gần gũi hơn với giới trẻ - Ảnh 5.

Đặc biệt, Samsung còn chiều GenZ đến mức cho phép các bạn trẻ được thoải mái tự thiết kế ốp điện thoại theo ý thích. Với mẫu case trong suốt đi kèm cùng nhiều bộ sticker trẻ trung, đa dạng để bạn có thể “tô dán” theo đúng cá tính, style của mình. Bên cạnh đó còn là hàng loạt những bộ case được thiết kế riêng, kết hợp cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng như StarWars, Pokemon hay Google, tha hồ để các bạn trẻ lựa chọn và thay đổi mỗi ngày nếu muốn. Có như thế thì người người nhà nhà dùng Galaxy Z Flip4 cũng chẳng lo đụng hàng phong cách - điều mà các GenZ vốn “kị” nhất.

 

Cách Samsung dần khiến Galaxy Z Flip4 trở nên gần gũi hơn với giới trẻ - Ảnh 6.

Bảo sao Z Flip4 là “trend” của giới trẻ cũng là điều dễ hiểu thôi, nhà Samsung đánh trúng tâm lý mê sáng tạo, yêu thời trang và khoe cá tính của GenZ đến thế này cơ mà!

Bắt trend giới trẻ cực nhanh, “update” kèm bộ sticker đẹp đỉnh

Mới tháng trước thấy giới trẻ rầm rộ khoe clip tạo dáng với Flex Cam, sang tháng này đã thấy nhà nhà chuyển sang trend Thần Số Học với Bộ sưu tập “Biến Số Tùy Z” do Galaxy Z Flip4 khởi xướng qua trang Gallery Me. Phải dành lời khen cho nhà Samsung khi đã nắm bắt xu hướng của giới trẻ rất nhanh, đặc biệt còn khéo léo kết hợp với siêu phẩm smartphone để giúp các bạn trẻ thấu hiểu, phát triển và cải thiện bản thân hiệu quả hơn thông qua con số đại diện cũng như “số khuyết” của chính mình. 

 

Cách Samsung dần khiến Galaxy Z Flip4 trở nên gần gũi hơn với giới trẻ - Ảnh 7.

Chẳng hạn, nếu số khuyết của bạn là 3 nghĩa là bạn có thể thiếu một chút tính sáng tạo cũng như sự linh hoạt bay bổng trong suy nghĩ. Việc cần làm để cải thiện chính là kiên trì học hỏi tìm kiếm những nguồn cảm hứng mới, qua đó tích cực rèn luyện tư duy sáng tạo bằng những trải nghiệm lạ lẫm độc đáo hơn. Và Galaxy Z Flip4 sẽ là trợ thủ hữu hiệu trên hành trình này, từ tập luyện sáng tạo nội dung vlog với flex cam và flex mode, hay rèn óc thẩm mỹ khi thiết kế ốp lưng, đâu đâu cũng có thể là môi trường để người trẻ tự do trải nghiệm.

 

Cách Samsung dần khiến Galaxy Z Flip4 trở nên gần gũi hơn với giới trẻ - Ảnh 8.

Hoặc có thể số khuyết của bạn là con số 7, điều đó có nghĩa là bạn cần thêm nhiều trải nghiệm mới trong cuộc sống để tích lũy kinh nghiệm. Và Galaxy Z Flip4 sẽ trở thành người đồng hành để ghi lại bài học và ôn luyện mỗi ngày một cách nhanh gọn và chính xác. Có thể thấy, tuy mỗi người có một số khuyết khác nhau, nhưng với Galaxy Z Flip4, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng phát triển bản thân theo cách riêng của mình.

 

Cách Samsung dần khiến Galaxy Z Flip4 trở nên gần gũi hơn với giới trẻ - Ảnh 9.

Nhưng để có thể tạo động lực cho sự thay đổi, cách tốt nhất chính là để những con số khuyết này xuất hiện bên bạn mỗi ngày như một lời nhắc nhở. Và thật may khi chúng lại nằm ngay trên bộ sưu tập “Biến Số Tùy Z” chứ chẳng đâu xa. Đây là bộ sticker độc quyền vừa được Samsung phát hành, dựa trên yếu tố linh hoạt biến hóa của GenZ, cho phép người trẻ tự do sử dụng trang trí trên ốp lưng của Galaxy Z Flip4, vừa thể hiện nét cá tính riêng lại tăng thêm tự tin cùng vẻ đẹp độc đáo không đụng hàng.

 

Cách Samsung dần khiến Galaxy Z Flip4 trở nên gần gũi hơn với giới trẻ - Ảnh 10.

 Với loạt thiết kế cách điệu theo đúng chủ đề và mục đích đặt ra, những con số trên không chỉ thấu hiểu lòng giới trẻ mà còn góp phần tạo động lực để giúp mỗi người luôn có được tinh thần hướng tới phát triển và hoàn thiện bản thân. Đó cũng chính là lý do để “Biến Số Tùy Z” cũng như Gallery Me đang trở thành đề tài hot rần rần bên trong giới trẻ. Ngoài ra, Gallery Me còn sở hữu nhiều bộ case được cá nhân hóa độc đáo như Google, Pokemon hay StarWars giúp người trẻ có thêm nhiều lựa chọn làm mới bản thân, đáp ứng bất kỳ cá tính nào.

Có thể thấy, Galaxy Z Flip4 luôn lắng nghe những "tiếng lòng" của người dùng trẻ để tùy biến trải nghiệm di động theo cách mà họ chưa từng được thử, từ đó giúp người trẻ phát triển bản thân theo cách rất riêng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không truy cập ngay Gallery Me, khám phá con số của bản thân, trang trí những chiếc ốp lưng cá tính để dần “trưởng thành”, trở thành phiên bản hoàn hảo của chính mình ngay thôi.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.24564 sec| 2098.969 kb