Điều cần biết về Samsung Galaxy Note 8

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Trong khi các fans của dòng Samsung còn chưa hết vui mừng vì Galaxy S8 sắp được ra mắt thì họ lại tiếp tục được chào đón thêm một siêu phẩm mới của Samsung sắp được trình làng mang tên Galaxy Note 8. Samsung Galaxy Note 8 sẽ là sự nâng cấp và đột phá so với Galaxy S8 nhưng mang nhiều sự khác biệt đánh dấu sự trở lại cùa dòng Galaxy Note

 

->>> Galaxy S8: Màn 2960 x1440 pixel, 4GB RAM, pin 3.000 mAh, nhẹ hơn S7 1 gram

->>> Dụng cụ bí mật Apple giúp thay màn hình iPhone 7

 

Mặc dù cặp đôi Galaxy S8 và S8 plus sắp được trình làng nhưng mọi thông tin về sản phẩm cao cấp Note 8 sẽ được ra mắt vào cuối năm nay vẫn được người dùng quan tâm. Đặc biệt giám đốc bộ phận điện thoại của Samsung còn khẳng định “ chúng tôi sẽ mang đến một chiếc Note 8 tốt hơn, an toàn hơn và rất sáng tạo”. Dù còn rất lâu nữa mới được chiêm ngưỡng siêu phẩm này nhưng dưới sự phác họa và phân tích của nhiều chuyên gia, chúng ta vẫn có thể thấy được toàn cảnh mẫu cũng như thông tin về chiếc smartphone này.

 

Màn hình “khủng”

 

Có lẽ chúng ta đã quá ấn tượng với màn hình 5,8 inch và 6,2 inch của bộ đôi S8 và S8 Plus. Nhưng dường như có sự ưu ái hơn khi “gã khổng lổ” Hàn Quốc này trang bị cho Note 8 một màn hình lên tới 6,4 inch cùng độ phân giải 4K Ultra HD 3840 x 2160 pixels, điều chưa từng thấy trước đây trên một chiếc điện thoại Samsung, mang lại một trải nghiệm hoàn toàn khác.

 

dieu-can-biet-ve-galaxy-note-8

 

Màn hình của Galaxy Note 8 sẽ là loại màn hình Super AMPLED ngoại cỡ. Sơ đồ khung màn hình cho thấy, Note 8 sẽ là bản nâng cấp từ màn hình Galaxy S8 với tỷ lệ màn hình đạt 18,5:9. Do đó, độ phân giải dự kiến của thiết bị có thể lên đến 4428 x 2160 pixel.

 

Thiết kế ấn tượng

 

Mặc dù chưa có hình ảnh về thiết kế của sản phẩm này nhưng theo những đường nét phác họa, ta thấy Note 8 được bố trí khe cắm bút S-Pen, cổng kết nối USB Type tiện dụng, giắc cắm tai nghe 3,5 mm ở dưới cạnh máy. Ngoài ra, khe cắm sim/ thẻ micro SD sẽ được bố trí ở cạnh trên cùng trong khi nút trợ lý ảo Bixby nằm ở cạnh trái điện thoại, trên phím điều chỉnh âm lượng.

 

dieu-can-biet-ve-galaxy-note-8

 

Không lấy làm lạ khi mặt trước của Note 8 cũng vẫn sẽ là nhận dạng khuôn mặt và camera trước. Hơn thế, Samsung Galaxy Note 8 sẽ được thiết kế vuông vắn hơn, viền màn hình mỏng hơn Galaxy S8. Rất có thể Galaxy Note 8 cũng là mẫu flagship đầu tiên của Samsung sở hữu loa ngoài stereo do Harman-Kardon sản xuất.

 

Vi xử lí mạnh mẽ

 

Galaxy Note 8 được dự đoán sở hữu chip xử lý Snapdragon 835 mới nhất của Qualcomm hoặc bộ xử lý dòng Exynos series 9 của Samsung. Trong khi Snapdragon 835 đã ra mắt thì con chip dòng 9-series do Samsung sản xuất vẫn trong vòng bí ẩn. Theo thông tin rò rỉ thì con chip đó có tên Exynos 9810 đang trong quá trình thử nghiệm. Bộ vi xử lý mới đây nhất mà Samsung giới thiệu là Exynos 8895, sẽ có mặt trên Galaxy S8 sắp tới. Như vậy là ở một số thị trường, Samsung Galaxy Note 8 sẽ có con chip Exynos mạnh hơn Galaxy S8.

 

dieu-can-biet-ve-galaxy-note-8

 

RAM và bộ nhớ trong

 

Theo một số thông tin bị rò rỉ, Samsung Galaxy Note 8 sẽ có 6GB RAM và tùy chọn bộ nhớ trong tối đa 256GB. Đây là những thông tin không có gì bất ngờ vì Samsung cũng đã sản xuất một số điện thoại có 6GB RAM như Galaxy C9 Pro và thậm chí cả Galaxy S8 cũng được đồn đại có phiên bản 6GB RAM. Mặc dù vậy Samsung chưa có một mẫu flagship nào có 256GB bộ nhớ trong và Galaxy Note 8 sẽ là thiết bị đầu tiên.

Với màn hình khủng, thiết kế ấn tượng cùng vi xử lí mạnh mẽ, Galaxy Note 8 dự đoán sẽ làm mưa gió trên thị trường smartphone vào cuối năm nay. Hãy cùng chờ đón siêu phẩm này nhé.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08118 sec| 2061.516 kb