Điện thoại Samsung có Cloud không?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Chắc các bạn đã quá quen thuộc với iCloud là dịch vụ lưu trữ đám mây siêu tiện lợi, hữu ích và vô cùng nổi tiếng của Apple. Với công cụ này, các iFan có thể thoải mái đồng bộ và sao lưu các dữ liệu trên những thiết bị iOS của mình

Chính vì hữu ích như vậy nên khi chuyển sang sử dụng điện thoại của nhà Sam, nhiều tín đồ nhà Táo cũng băn khoăn không biết liệu điện thoại Samsung có iCloud hay không? Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu chính xác hơn vấn đề này nhé

Điện thoại Samsung có Cloud không?

1. Vậy điện thoại Samsung có iCloud hay không?

iCloud là tên gọi dịch vụ lưu trữ đám mây độc quyền của Apple. Vì thế, điện thoại Samsung hay bất kỳ dòng smartphone nào khác ngoài iPhone đều không hề có iCloud. Tuy nhiên, Samsung vẫn sở hữu một dịch vụ lưu trữ đám mây với chức năng tương tự iCloud có tên gọi là Samsung Cloud. Nếu như iCloud vốn gắn liền với Apple ID thì để sử dụng Samsung Cloud, bạn sẽ cần đến một tài khoản có tên gọi Samsung Account (Tài khoản Samsung).

Điện thoại Samsung có Cloud không?

2. Các tính năng chính của Samsung Cloud

Về cơ bản, Samsung Cloud cũng sở hữu một số tính năng giống như iCloud của nhà hàng xóm. Trong đó, các tính năng chính của công cụ này bao gồm:

2.1. Lưu trữ dữ liệu của người dùng an toàn

Nếu bạn cần một không gian an toàn để sao lưu các dữ liệu có trên smartphone Samsung, bạn chỉ cần sử dụng Samsung Cloud để đồng bộ, sao lưu các dữ liệu này. Với 15GB bộ nhớ miễn phí, bạn có thể lưu trữ hình ảnh, video, danh bạ, file công việc,… từ điện thoại, máy tính bảng lên Samsung Cloud một cách thoải mái. Đặc biệt, Samsung Cloud sẽ giúp bạn đồng bộ, sao lưu, truy cập hay thậm chí là khôi phục các dữ liệu này một cách dễ dàng.

2.2. Giúp người dùng quản lý thiết bị

Sử dụng Samsung Cloud giúp bạn quản lý chiếc smartphone của mình theo ý muốn. Ngay khi cả khi bạn hay reset dế yêu, bạn vẫn có thể khôi phục lại các tùy chỉnh ban đầu nhờ Samsung Cloud. Bởi những cài đặt, bố cục và ứng dụng trên thiết bị đều được Samsung Cloud lưu trữ cẩn thận.

2.3. Tính năng Find My Mobile

Khi có tài khoản Samsung Cloud, bạn có thể sử dụng tính năng Find My Mobile để tìm lại chiếc smartphone của mình trong trường hợp làm mất hoặc thất lạc máy. Nếu so sánh với hệ sinh thái iOS, công cụ này giống với tính năng Find My iPhone quen thuộc.

Để sử dụng Find My Mobile, bạn chỉ cần truy cập vào https://findmymobile.samsung.com/ và đăng nhập bằng tài khoản Samsung của mình. Nếu không thể tìm thấy máy, bạn vẫn có thể xóa các dữ liệu trên thiết bị, để đảm bảo an toàn.

Điện thoại Samsung có Cloud không?

3. Làm sao để đăng ký và sử dụng Samsung Cloud?

Để sử dụng Samsung Cloud, bạn cần có Samsung Account. Cách đăng ký Samsung Account như sau:

  • Bạn vào Cài đặt => Cloud và tài khoản => Samsung Cloud và làm theo các hướng dẫn trên màn hình.
  • Sau khi đã tạo tài khoản thành công, bạn vào Mail để xác thực là được.

Cụ thể mời các bạn thực hiện theo bài viết sau: Hướng dẫn tạo tài khoản Samsung Cloud - Samsung Account

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.30453 sec| 2062.398 kb