Điểm rất nhỏ vô cùng hữu ích trên Samsung Galaxy Note 8 mà bạn có thể chưa biết

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Samsung Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại mới được Samsung cho ra mắt với nhiều tính năng nổi bật và ấn tượng. Tuy nhiên trên Samsung Galaxy note 8 lại có điểm nhỏ vô cùng hữu ích mà nhiều người dùng còn chưa biết, vậy đó là điểm nào thì chúng ta cùng tìm hiểu bài viết này nhé!

 

Năm 2017 này với sự xuất hiện của Samsung Galaxy Note 8 đây có thể được coi là con át chủ bài của Samsung. Một trong những thông tin thú vị mà hãng chưa công bố hết thông tin liên quan đến sản phẩm là bộ nhớ trong của máy. Tại sự kiện ra mắt Samsung chỉ công bố duy nhất phiên bản Galaxy Note 8 với 64 GB bộ nhớ trong. Điều mà nhiều người vẫn chưa biết là sản phẩm này có khả năng lưu trữ tối đa là 500 GB dữ liệu. Những tin đồn trước đó cho rằng Samsung Galaxy note 7 chính là mẫu flagship đầu tiên đạt kỷ lục nhưng cuối cùng nó vẫn chỉ có 64 GB ngang với Galaxy S8. Còn Galaxy Note 8 người dùng có nhiều lựa chọn hơn về bộ nhớ là 64 GB/ 128 GB/ 256 GB. Với dung lượng nội bộ tối đa là 256 Gb người dùng có thể thêm 256 GB khác nữa, thực sự Samsung Galaxy Note 8 không chỉ “ khủng ” về hiệu năng mà “ khủng ” cả về không gian lưu trữ. 

 

Ở đâu bán Samsung Galaxy Note 8 uy tín?
Ở đâu bán Samsung Galaxy Note 8 uy tín?

Hiện nay trên thị trường ngoài Samsung Galaxy Note 8 thì còn có iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X có bộ nhớ trong lên đến 256 GB nhưng bộ ba siêu phẩm của iPhone lại không hỗ trợ thẻ nhớ. Cũng tương tự như vậy, Xiaomi Mi Mix cũng có 256 GB bộ nhớ trong nhưng lại không có khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Nói đến đối thủ bộ nhớ trong có thể kể đến Zenfone 3 Deluxe của Asus cũng có bộ nhớ trong là 256 GB và hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 256 GB như Galaxy Note 8, nhưng siêu phẩm này của Asus đã ra mắt vào năm ngoái và dường như Asus không có ý định bán ra hoặc có sẵn nhất định tại một số thị trường. Không giống với Asus, Samsung mới cho ra mắt siêu phẩm của mình và hãng vẫn còn nhiều thời gian để mở rộng thị trường cho Galaxy Note 8 dung lượng bộ nhớ khủng này.

 

Samsung Galaxy Note 8 uy tín ở đâu ?
Samsung Galaxy Note 8 uy tín ở đâu ?

Nhiều người đặt ra câu hỏi Smartphone có dung lượng lưu trữ cao có thực sự cần thiết? Câu trả lời thời điểm hiện tại là chắc chắn là có, bởi khi sở hữu một chiếc điện thoại có bộ nhớ trong cao lại là điều rất cần thiết và điều tuyệt vời hơn là máy có thể mở rộng bộ nhớ. Với việc sở hữu bộ nhớ trong khủng sẽ rất thuận tiện cho việc lưu trữ hình ảnh, video hoặc các tập tin lớn quan trọng của người dùng. Có thể khẳng định rằng với sự phát triển của công nghệ các chiếc smartphone cao cấp ngày nay có thể quay video định dạng 4K với 30 – 60 fps, mà những video 4K lại cực kì tốn bộ nhớ. Do đó, các bộ nhớ trong 64 GB, 128 GB không thể có khả năng lưu trữ hết những dữ liệu của người dùng, với bộ nhớ trong 256 GB của Galaxy Note 8 cùng một khe cắm thẻ nhớ 256 GB nữa là cực kì hữu ích.

Thiết kế xuất sắc của Note 8
Thiết kế xuất sắc của Note 8

Trước đó, Samsung đã giới thiệu đã giới thiệu phụ kiện mới có tên Samsung Dex biến Smartphone của bạn thành máy tính trên Galaxy S8 và chắc chắn tính năng này sẽ được sử dụng trên Galaxy Note 8. Điều này thật tuyệt vời khi được trải nghiệm trên máy tính từ một chiếc smartphone với hiệu năng cao và có dung lượng bộ nhớ lớn để lưu trữ và thực hiện các thao tác. Trên các chiếc smartphone luôn có xu hướng phải cập nhật thêm những tính năng mới để tương thích với bản cập nhật trên hệ thống, điều này cũng là một điều mà làm tăng thêm dung lượng bộ nhớ. Chính vì vậy, mà các dung lượng bộ nhớ 16 GB, 32 GB bị biến mất, và chắc chắn những lần tới đây sẽ là 64 GB và có thể có cả 128 GB. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người công nghệ vẫn luôn luôn phát triển mạnh mẽ, vì vậy, đừng để việc hết bộ nhớ trên điện thoại là nỗi ám ảnh của bạn mỗi khi sử dụng điện thoại.
 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04509 sec| 2061.797 kb