Đây có phải là thiết kế iPhone 12?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Các iFan luôn mong chờ thông tin của những mẫu iPhone mới nhất, sắp ra mắt. Mặc dù Apple chỉ mới ra mắt siêu phẩm mới nhất của họ là iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tháng 9 vừa qua. Theo đồn đoán, iPhone 12 có thể là thiết kế iPhone ấn tượng nhất trong nhiều năm nay.

Thực thế từ trước tới nay có thể bằng việc khác với các thương hiệu “đối thủ”, Apple không vội vàng thiết kế lại sản phẩm. Công ty đã có một cách tiếp cận khá quy củ và có tính toán trong việc định hình giao diện của sản phẩm trong những năm qua. Điều này khiến hãng nhận được vô số những lời chỉ trích. Tuy nhiên về hiệu quả kinh tế thì chẳng ai bằng họ cả

Đây có phải là thiết kế iPhone 12?

Nhưng một khi Apple đã thay đổi thiết kế của mình thì gần như chẳng có một lời chê bai nào có thể còn vương vấn được cả. Một bước ngoặt trong thiết kế mỗi khi Apple thay đổi, đây dường như là một điều lớn lao. Và đó có thể là điều kiện để người dùng mong đợi các bản cập nhật lớn sau nhiều năm cân nhắc và nghiên cứu.

Đây có phải là thiết kế iPhone 12?

Bạn có thể thấy iPhone X có thể đã thay đổi diện mạo của iPhone mãi mãi nhưng iPhone 12 cũng có thể thay đổi cách mà người dùng cảm nhận. Các cạnh tròn, mềm mại mà Apple áp dụng cho iPhone 4 và iPhone 5 có ý nghĩa rất lớn, vì nó được thiết kế để phù hợp với bất kỳ lòng bàn tay nào và tạo điều kiện cho việc sử dụng kéo dài thiết bị. Trên thực tế, hình dạng đó đã hoạt động rất tốt.

Đây có phải là thiết kế iPhone 12?

Tuy nhiên, có thể với iPhone 12, “Nhà Táo” được đồn đại rằng sẽ tránh xa các đường viền mềm mại hơn của các mẫu iPhone hiện tại để có tính thẩm mỹ cao hơn, sắc sảo và cứng cáp hơn. Trước đây, hãng này từng sử dụng thiết kế tương tự cho iPad Pro mới và MacBook. Rốt cuộc, Apple luôn tôn trọng sự nhất quán.

Dựa trên những tin đồn rằng các mẫu iPhone tiếp theo có thể hướng đến tính thẩm mỹ cao hơn này, một loạt các concept thiết kế được tung ra để minh họa cho sự thay đổi này trong thiết kế sản phẩm.

Bạn có muốn iPhone 12 sẽ có “tai thỏ” nhỏ hơn?

Theo một tin đồn gần đây, Apple có thể đang thử nghiệm một nguyên mẫu iPhone không có “notch”, nhưng viền dày hơn. Nhiều khả năng, công ty sẽ có thể thu nhỏ camera TrueDepth Face ID, loa và camera phía trước để chúng có thể nằm gọn trong viền trên cùng của điện thoại. Tất nhiên, điều này sẽ dẫn đến các viền bezel dày hơn xung quanh.

Đây có phải là thiết kế iPhone 12?

Còn Camera Time-of-Flight sẽ giúp đo độ sâu chính xác hơn nhiều so với camera thông thường, vì vậy đây là một lựa chọn hoàn hảo cho việc sử dụng AR. Camera ToF sử dụng ánh sáng hồng ngoại để lập bản đồ môi trường xung quanh, hoạt động cùng với một cảm biến hồng ngoại phát ra tín hiệu ánh sáng, sau đó bật ra khỏi chủ thể và trở về cảm biến. Từ đó, điện thoại sẽ tính toán thời gian để tín hiệu bật lại vào cảm biến, tạo ra bản đồ độ sâu chính xác của cảnh hơn so với camera thông thường.

Đây có phải là thiết kế iPhone 12?

Nói chung chúng ta sẽ có rất nhiều sự chờ đợi ở phiên bản tiếp theo của iPhone 12 vì thực tế đã đến vòng lặp thiết kế của Apple trong năm 2020 rồi. Hãy cùng chờ đợi nhé!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08195 sec| 2062.016 kb