Đánh giá về màn hình của chiếc Xiaomi Mi 9 Explorer

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Màn hình của Xiaomi Mi 9 Explorer không thuận tiện khi sử dụng. Trong điều kiện ánh sáng cao thì màn hình thường bị lóa. Đây chính là những nhược điểm mà người dùng nhận thấy khi sử dụng Xiaomi Mi 9 Explorer .

Màn hình của Xiaomi Mi 9 Explorer không thuận tiện khi sử dụng. Trong điều kiện ánh sáng cao thì màn hình thường bị lóa. Đây chính là những nhược điểm mà người dùng nhận thấy khi sử dụng Xiaomi Mi 9 Explorer . 

Đánh giá về ưu, nhược điểm màn hình của chiếc điện thoại Xiaomi Mi 9 Explorer

Đánh giá về nhược điểm màn hình của chiếc điện thoại Xiaomi Mi 9 Explorer

Dòng điện thoại Xiaomi Mi 9 Explorer sở hữu màn hình không được thuận tiện khi sử dụng. Khi sử dụng chiếc điện thoại thông minh này, nếu như người dùng để hướng những ngón tay khác nhau hoặc ngón tay ướt trên tích hợp cảm biến siêu ấm thế hệ mới thì máy sẽ không nhận dạng được. Chính vì vậy khi sử dụng màn hình của Xiaomi Mi 9 Explorer thì bạn cần phải chú ý ngón tay đặt đúng vào  vị trí cảm biến thì máy mới có thể nhận diện được.

Đây là điểm vô cùng bất tiện và không được linh hoạt cho người sử dụng. Màn hình của Xiaomi Mi 9 Explorer hiển thị trong điều kiện ánh sáng cao thường bị lóa. Khi sử dụng màn hình của Xiaomi Mi 9 Explorer trong điều kiện ánh sáng cao thường bị đánh giá là khá lóa và mờ. Người dùng phải tăng độ sáng và độ tương phản lên rất cao thì mới có thể nhìn rõ được nội dung hiển thị. Nhược điểm này của Xiaomi Mi 9 Explorer gây ra những bất tiện nhất định cho người sử dụng.

Đánh giá ưu điểm về màn hình của chiếc điện thoại Xiaomi Mi 9 Explorer

Màn hình của chiếc điện thoại Xiaomi Mi 9 Explorer có nhiều sự cải tiến. So với những người anh em trước đó, màn hình của chiếc điện thoại Xiaomi Mi 9 Explorer có nhiều sự cải tiến. Cải tiến lớn nhất  đó chính là chuyển từ phong cách tai thỏ sang phong cách giọt nước thành công. Điều này giúp cho người sử dụng không bị nhàm chán khi dùng Xiaomi Mi 9 Explorer. Màn hình của Xiaomi Mi 9 Explorer mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới.

Cải tiến tiếp theo khi sử dụng Xiaomi Mi 9 Explorer đó chính là phần viền màn hình được làm mỏng hơn đáng kể so với phiên bản cũ trước đây, nhất là phần cằm bên dưới chiếc điện thoại Xiaomi Mi 9 Explorer. Màn hình của Xiaomi Mi 9 Explorer cho trải nghiệm hình ảnh sống động, sắc nét nhất. Với việc sử dụng công nghệ màn hình Super AMOLED  đã giúp cho chiếc điện thoại thông minh Xiaomi Mi 9 Explorer mang đến cho người dùng hình ảnh sống động và sắc nét nhất. Người dùng xem phim, lướt facebook hoặc xem youtube trên điện thoại Xiaomi Mi 9 Explorer đều rất mượt mà và sống động.

Kích thước màn hình của Xiaomi Mi 9 Explorer được tăng lên tối đa. So với người anh em Mi 8 của mình thì kích thước màn hình của chiếc điện thoại Xiaomi Mi 9 Explorer  đã được tăng lên đến mức 6,39 inch. Tỉ lệ màn hình 19,5:9 giúp mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm hình ảnh sống động và rõ nét như ngoài đời thật. Màn hình của Xiaomi Mi 9 Explorer có độ phân giải tốt. Độ phân giải 2340 x 1080  của màn hình Xiaomi Mi 9 Explorer giúp cho người dùng trải nghiệm hình ảnh sắc nét nhất. Màn hình của Xiaomi Mi 9 Explorer có khả năng chống trầy xước tốt. Màn hình của chiếc điện thoại thông minh này được trang bị hệ thống kính cường lực gorrila Glass 6 có khả năng chống trầy xước, chống vỡ  giúp cho người tiêu dùng thoải mái hơn khi sử dụng Xiaomi Mi 9 Explorer.

Trong những trường hợp rơi vỡ ở mức độ nhẹ thì màn hình của Xiaomi Mi 9 Explorer cũng không hề bị ảnh hưởng nhiều. Màn hình của Xiaomi Mi 9 Explorer có độ tương phản rất tốt. Khi trải nghiệm chiếc điện thoại Xiaomi Mi 9 Explorer có độ tương phải rất tốt, nhất là khi bạn sử dụng ở điều kiện ánh sáng  cao.  Tuy nhiên trong điều kiện ánh sáng cao thì bạn phải chủ động tăng độ sáng và độ tương phản lên thì mới nhìn thấy rõ hình ảnh. Màn hình Xiaomi Mi 9 Explorer được tích hợp cảm biến siêu âm thế hệ mới. Đặc điểm này của Xiaomi Mi 9 Explorer giống với Mi 8. Nếu như người dùng trải nghiệm trên màn hình của Xiaomi Mi 9 Explorer thì sẽ nhận thấy rất rõ tốc độ nhận diện nhanh nhẹn, có thể nhận được ở nhiều góc độ khác nhau.

Có nên mua điện thoại Xiaomi Mi 9 Explorer không?

Mặc dù vẫn còn tồn tại một số nhược điểm nhất định nhưng màn hình của Xiaomi Mi 9 Explorer vẫn được người dùng đánh giá cao trong tầm giá của chiếc smartphone này. Thiết kế, camera của Xiaomi Mi 9 Explorer cũng là một trong những thế mạnh của dòng điện thoại này.

Nếu như bạn cần mua một chiếc điện thoại vừa có mức giá hợp lý vừa có thiết kế sang trọng, lịch sự, chụp ảnh đẹp, hiệu năng tốt... thì chiếc điện thoại Xiaomi Mi 9 Explorer chính là sự lựa chọn thông minh bạn có thể cân nhắc. Trên đây chính là một số đánh giá chi tiết về màn hình của chiếc Xiaomi Mi 9 Explorer. Bạn đã từng sử dụng chiếc điện thoại Xiaomi Mi 9 Explorer hay chưa? Bạn thấy màn hình của chiếc điện thoại Xiaomi Mi 9 Explorer như thế nào? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn bằng cách để lại comment bên dưới bài viết này.    

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07654 sec| 2065.664 kb