Đánh giá thiết kế Realme Q, thực sự ấn tượng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00

Năm 2018, Realme chính thức được thành lập và tiến ra thị trường nước ngoài. Chỉ trong một năm, thương hiệu con của OPPO đã đạt được nhiều danh tiếng tốt nhờ có các điện thoại thông minh cấu hình hấp dẫn và giá bán phải chăng. Năm nay Realme trình bày mẫu điện thoại tầm trung với thiết kế cực kỳ ấn tượng

Hãy cùng MSmobile trải nghiệm sự ấn tượng ấy như thế nào nhé các bạn

Đầu tiên: Realme Q có màn hình AMOLED kích thước 6,3 inch, độ phân giải Full HD (2340 × 1080 pixel) cho khả năng hiển thị sắc nét và đầy màu sắc. Phía trên, điện thoại có một notch "giọt nước nhỏ" thanh lịch, chứa cảm biến camera trước. Kết hợp với viền bezel mỏng, tỷ lệ hiển thị so với thân máy của Realme Q đạt mức 90,6% - một tỷ lệ cực cao với các dòng điện thoại hiện đại nhất hiện nay.

Đánh giá thiết kế Realme Q, thực sự ấn tượng

Thứ 2: Ở Realme Q, cấu trúc thiết kế kết các khối kim cương xuất hiện ở mặt lưng của máy cực kỳ ấn tượng. Theo nhà sản xuất chia sẻ, họ đã xử dụng quy trình phủ nano và công nghệ khắc laser 5 trục tiên tiến để tạo ra ảnh ảo 3D. Nói chung, Realme Q trông đẹp mắt và cuốn hút. Có thể thấy Realme đã dồn nhiều tâm huyết như thế nào vào sản phẩm này!

Đánh giá thiết kế Realme Q, thực sự ấn tượng

Thứ 3 nữa: Theo nhà sản xuất Realme cho biết: Toàn bộ quá trình thiết kế, Realme cho biết đã trải qua 15 lần xử lý, 78 lần điều chỉnh để có được hiệu ứng cuối cùng như các bạn thấy trên sản phẩm.

Đánh giá thiết kế Realme Q, thực sự ấn tượng

Thư 4: Ngoài việc kế thừa phong cách thiết kế trẻ trung và hợp thời trang, Realme Q có chất lượng hoàn thiện tốt như nhiều sản phẩm khác của hãng. Nhà sản xuất cũng cung cấp thêm khả năng chống nước văng trên điện thoại này.

Đánh giá thiết kế Realme Q, thực sự ấn tượng

Như vậy từ những đặc trưng thiết kế và cách thức thiết kế cầu kỳ kể trên thì Realme Q cực kỳ ấn tượng đối với giới trẻ yêu công nghệ phải không các ban?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07387 sec| 2049.07 kb