Đánh giá nhanh mẫu máy K80 của Lenovo

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Mẫu máy Lenovo K80 sẽ là mẫu điện thoại smartphone thứ ba trên thế giới sẽ sử dụng tới 4 GB dung lượng RAM, một con số quá khủng long. Hiện nó đứng ngang 2 mẫu điện thoại bom tấn là Asus Zenfone 2 và Xiaomi Mi Note Pro.

Đánh giá nhanh mẫu máy K80 của Lenovo

Lenovo K80 ra mắt với nhiều tính năng đáng chú ý.Mẫu điện thoại Lenovo K80 có cấu hình khá giống với chiếc Asus Zenfone 2 – đối thủ chính của Lenovo K3 Note của hãng này. Máy bao gồm bộ vi xử lý của Atom mang mã hiệu Z3560 với tốc độ khoảng 1.8Ghz, sở hữu tới 4GB RAM và không quên đi dung lượng pin rất lớn - 4000 mAh, vốn là ưu điểm đã từng có trên các mẫu smartphone của hãng trước đây, máy cũng sở hữu 64 GB bộ nhớ trong, một con số khủng. Thời điểm hiện tại mặt trước của máy đang bao gồm màn hình lên tới 5.5 inch có độ phân giải Full-HD sắc nét , máy đi kèm cùng một camera 5MP. Còn ngược lại, phía sau của máy trang bị một camera 13 MP tích hợp tính năng ổn định hình ảnh chống rung quang học OIS. Và đây là một thông tin rất đáng chú ý vì rất ít smartphone ở tầm trung được trang bị công nghệ camera thương hiệu cao cấp này. Thậm chí, chiếc iPhone 6 còn chưa được Apple tích hợp (duy nhất chỉ iPhone 6 Plus có).

Đánh giá nhanh mẫu máy K80 của Lenovo

Dù máy có dung lượng pin khá lớn nhưng chiếc Lenovo K80 chỉ mỏng có 8.5mm, máy không quá dày nhưng cũng chẳng "siêu mẫu", hiển nhiên với cục pin 4000mAh. Với thiết kế của mẫu máy này khá là đơn giản, có lẽ vì nó chỉ chú trọng thêm nhiều hơn vào trải nghiệm của người dùng. Hiện Camera phía sau khá to và hơi lồi lên như một số mẫu điện thoại đang chạy hiện nay như Galaxy S6, iPhone 6...

Lenovo K80  dự tính có mức giá khoảng 290 USD (tức khoảng 6.2 triệu đồng). Và đến thời điểm này, đối thủ chính của nó chính là chiếc Asus Zenfone 2 mã ZE551, mẫu điện thoại này sử dụng cùng bộ vi xử lý, dung lượng RAM và chung luôn một tầm giá. Ngoài ra chúng ta sẽ có thêm một số phiên bản khác có bộ nhớ trong chỉ 32GB, RAM nhẹ hơn chỉ 2GB và mức giá của nó giảm còn 240 USD (rơi vào khoảng 5.1 triệu đồng).

Đánh giá nhanh mẫu máy K80 của Lenovo

Thiết bị này sẽ bắt đầu được hãng bán vào ngày 30/4 tới tại thị trường nội địa Trung Quốc với ba màu chính gồm màu đen, bạc và đỏ. Hiện mẫu này là smartphone thứ 3 trên thế giới sử dụng thanh RAM 4GB và là một trong số ít những điện thoại tầm trung có tính năng ổn định quang học OIS.

Theo Genk

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.43508 sec| 2057.516 kb