Đánh giá cấu hình điện thoại vivo Y20, pin trâu chiến game tốt

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
vivo Y20 ra mắt không làm thất vọng giới trẻ với thiết kế trẻ trung, độc đáo. Đặc biệt là có mở khóa vân tay cạnh bên tiên tiến ấn tượng. Không riêng gì vivo Y20, dòng Y của vivo luôn chinh phục người dùng bởi cấu hình và tính năng tốt trong tầm giá. Vậy chúng ta hãy cùng nhau đánh giá xem cấu hình của vivo Y20 có gì mới mẻ và có đáng mua không nhé!

vivo Y20 ra mắt không làm thất vọng giới trẻ với thiết kế trẻ trung, độc đáo. Đặc biệt là có mở khóa vân tay cạnh bên tiên tiến ấn tượng. Không riêng gì vivo Y20, dòng Y của vivo luôn chinh phục người dùng bởi cấu hình và tính năng tốt trong tầm giá. Vậy chúng ta hãy cùng nhau đánh giá xem cấu hình của vivo Y20 có gì mới mẻ và có đáng mua không nhé!

Chip và bộ nhớ trong cấu hình điện thoại vivo Y20

Chiếc điện thoại vivo Y20 sở hữu chip Snapdragon 460 được công bố vào năm 2020. Theo đánh giá, chip này có hiệu suất tương đương Snapdragon 665. Đây là một cải tiến khá bất ngờ của dòng chip này. Nhờ sở hữu con chip mới nhất vivo Y20 có lợi thế rất lớn trong việc giúp bạn trải nghiệm hầu hết những tựa game mobile đang hot trên thị trường hiện nay.

vivo Y20 sở hữu chip rồng mạnh mẽ

vivo Y20 sở hữu bộ nhớ 64GB và RAM 4GB có thể đáp ứng được các nhu cầu chơi game và lưu trữ game của bạn bạn. Các tựa game PUBG hay Liên quân Mobile chỉ tiêu tốn một lượng RAM chưa đến 2GB. Nhờ vậy bạn có thể thoải mái chơi game trên chiếc điện thoại vivo Y20. Với dung lượng 64GB, bạn có thể lưu trữ được nhiều hình ảnh, video và tải được khá nhiều game trên chiếc điện thoại này.

Cấu hình màn hình sống động

Tuy không sở hữu tấm nền AMOLED, vivo Y20 vẫn sở hữu màn hình Halio Full View sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm thị giác tuyệt vời với hiển thị màu sắc tốt, góc nhìn được mở rộng, nhờ đó bạn sẽ dùng máy một cách linh hoạt hơn cũng như tiện lợi hơn khi xem phim chung với bạn bè và người thân. Màn hình 6.51 inch khá rộng rãi với độ phân giải HD+ sẽ giúp bạn chơi game và xem phim thoải mái.

Cấu hình camera đáp ứng mọi nhu cầu quay phim chụp hình 

vivo Y20 sở hữu camera trước 8MB đáp ứng mọi nhu cầu selfie của bạn. Với tính năng làm đẹp AI, bạn có thể tự tin sở hữu được những những tấm hình selfie đẹp và chuyên nghiệp.

Hình chụp siêu macro cận cảnh trên điện thoại vivo Y20

Bộ 3 camera sau bao gồm ống kính chính 13MP, camera siêu cận 2MP chụp hình ở khoảng cách 4cm và 2MP chụp hình chân dung. Tuy là chiếc điện thoại không thiên về chụp hình, nhưng bạn có thể thấy vivo đã trang bị đầy đủ các chức năng chụp hình tốt nhất cho bạn.

Bên cạnh đó, những tính năng quay phim chụp hình như Trôi nhanh thời gian (Time Lapse), Quay chậm (Slow Motion), Tự động lấy nét (AF), Chạm lấy nét, Nhận diện khuôn mặt, Toàn cảnh (Panorama), Chuyên nghiệp (Pro)... đều được trang bị đầy đủ đáp ứng những nhu cầu quay phim chụp hình từ cơ bản đến chuyên nghiệp.

Chụp hình xóa phông chuyên nghiệp trên vivo Y20

Một tính năng khá nổi bật có trên chiếc điện thoại vivo Y20 là chụp lấy nét Bokeh thông minh giúp bạn có thể tùy chỉnh mức độ xóa phông theo theo ý thích. Chế độ này còn được tích hợp ở cả camera trước, bạn sẽ phải bất ngờ trước khả năng xóa phông cực tốt của vivo Y20.

PIN trâu chiến game liên tục

Chiếc điện thoại vivo Y20 được trang bị pin khủng 5000mAh. Nhờ vậy bạn có thể online chơi game lên đến 11 giờ và xem video lên đến 16 giờ. Bạn có thể tha hồ chơi game mà không lo bị gián đoạn.

vivo Y20 pin khủng đến 5000mAh

Ngoài ra để đẩy mạnh tính năng chiến game, vivo đã tích hợp tính năng Multi Turbo 3.0 giúp đẩy nhanh tốc độ khung hình, rút ngắn thời gian phản hồi của game đồng thời giảm được độ giật lag đến 60%. Qua đó bạn có thể nâng cấp sức mạnh cho máy để chơi game máu lửa hơn. Bên cạnh đó là chế độ Siêu trò chơi giúp popup tin nhắn thông minh cũng như tránh thao tác nhầm khiến bạn bị thoát ra màn hình chính khi đang chơi game.

vivo Y20 có gì hơn so với các điện thoại trong cùng tầm giá

Đối với những tín đồ chơi game thì con số 5000mAh cho dung lượng pin không còn quá xa lạ. Tuy nhiên Y20 lại nổi bật hơn đối thủ trong cùng tầm giá nhờ vào nhiều ưu điểm.

Y20 có ưu thế về RAM và bộ nhớ. Với tầm giá chưa đến 4 triệu, bạn có thể sở hữu RAM 4GB và bộ nhớ đến 64GB. Dung lượng lưu trữ của bạn khá là thoải mái so với các dòng máy trong cùng phân khúc. 

Nếu bạn không quá đặt nặng nhu cầu về dung lượng bộ nhớ. Thì Y20 vẫn còn là lựa chọn quá tốt cho bạn vì cấu hình điện thoại vivo Y20 sở hữu con chip rồng mạnh mẽ. Snapdragon luôn là thương hiệu chip được ưa chuộng. Việc sở hữu chip Snapdragon 460 mạnh mẽ tương đương chip 665 là một lợi thế rất lớn dành cho bạn khi sở hữu chiếc điện thoại này.

Con chip này hiện đang được đánh giá là mạnh gấp đôi chip 450 đời trước. Cùng tầm giá này, các hãng khác thường dùng chip Helio để giảm thiểu chi phí. Tuy nhiên việc sở hữu Snapdragon là một ưu ái lớn cho vivo Y20.

Tổng kết

Cấu hình điện thoại vivo Y20 sở hữu rất nhiều ưu điểm và thế mạnh trong tầm giá, Y20 sở hữu con chip tốt và dung lượng bộ nhớ lớn. Màn hình Halio full view sống động. Bộ camera đa chức năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu chụp hình của bạn. Trong tầm giá tốt, bạn có thể sở hữu được cho mình một chiếc điện thoại cấu hình vừa mạnh, thiết kế vừa mới mẻ và sáng tạo. Hãy đến cửa hàng điện thoại gần nhất và tậu ngay cho mình một chiếc vivo Y20 nhé!

 

Xem thêm: Ghi lại những niềm vui trong cuộc sống cùng chiếc điện thoại thời trang vivo V20












 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08377 sec| 2078.57 kb