Đã xuất hiện “siêu smartphone ” pin 75 giờ, Ram 3Gb

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Siêu smartphone Titan Q8s thời lượng pin lên tới 75 giờ chờ, đàm thoại liên tục trong 63h gấp 4 lần smartphone thông thường khác và người dùng có thể sử dụng máy liên tục trong 1 tuần liền không cần tới sạc

Những ngày gần đây, làng smartphone Việt bất ngờ trở nên sôi động bởi sự xuất hiện siêu smartphone Titan Q8s thời lượng pin lên tới 75 giờ chờ, đàm thoại liên tục trong 63h gấp 4 lần smartphone thông thường khác và người dùng có thể sử dụng máy liên tục trong 1 tuần liền không cần tới sạc. Ngay cả khi sạc, Q8s cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh khi chỉ mất 2 giờ để sạc đầy pin.

Đã xuất hiện “siêu smartphone ” pin 75 giờ, Ram 3Gb

Với việc sở hữu 4G LTE, Ram 3Gb, chip 8 nhân 64Bit mới nhất, màn 5.5inch Full HD, camera trước 8.0Mp, pin siêu  “khủng” 6050Mah thì Titan Q8s thực sự gây bất ngờ cho giới công nghệ với mức giá 5.800.000 đồng bởi chỉ mấy ngày trước đây người ta vẫn đồn đoán rằng “đứa ccưng” của Avatelecom sẽ có mức giá trên 10 triệu đồng chứ không phải csố 5,8 “không tưởng” này.

Chính vì đưa ra mức giá quá “hời” cho một smartphone đẳng cấp “5 sao” mà Titan Q8s được xem như “cuộc cách mạng smartphone” mở đầu cho “kỷ nguyên” smartphone chất lượng cao, cấu hình mạnh, pin dung lượng cao, công nghệ hiện đại, giá bình dân.

Lượng khách dồn về gần 80 showroom của Avatelecom không lúc nào ngớt, ai cũng hào hứng đăng ký mua ngay cho mình 1 chiếc smartphone mơ ước. Đại diện của hãng cho biết dù đã lường trước được lượng khách sẽ rất đông nhưng không ngờ lại đông vậy, có lẽ số lượng máy còn lại chỉ đủ trong 3 ngày chứ không thể kéo dài tới 1 tuần như dự tính.

Thiết kế

Đã xuất hiện “siêu smartphone ” pin 75 giờ, Ram 3Gb

Titan Q8 có thiết kế khung viền kim loại nguyên khối chắc tay với 3 màu đen, trắng và vân gỗ toát lên sự khỏe khoắn tinh xảo với thân máy dày 8,5mm và nặng 200g khá chắc chắn và cứng cáp. Chất liệu Metal bao phủ quanh thân máy, hợp kim được phay cắt CNC tỉ mỉ với những chi tiết sắc trên phím power, Volume và lớp phủ nét đến từng Nanomet cùng nút ghi âm cuộc gọi nhanh và chụp hình nhanh ngay bên sườn máy rất tiện lợi.

Cấu hình cao cấp

Đã xuất hiện “siêu smartphone ” pin 75 giờ, Ram 3Gb

Cấu hình Titan Q8s vượt trội hơn hẳn so với mức giá bán ra 5.800.000 đồng của máy. Máy hoạt động trên nền 64Bit bộ vi xử lý Octa Core X8 mới nhất MTK 6753. Ngoài cpu mạnh  mẽ, Titan Q8s còn “lấy lòng” người dùng bởi dung lượng RAM 3GB “khủng”với phần mềm La bàn chính xác 100%. Titan Q8s có hai khe cắm SIM và đều hỗ trợ LTE. Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên 128Gb.

Hội tụ tất cả tính năng thông minh

Với những tính năng dưới đây thì những dòng máy trên 10 triệu đứng cạnh Titan Q8s còn phải tự thấy “xấu hổ”.

- Bảo mật vân tay 1 chạm: Không như những smartphone bảo mật vân tay bằng cách giữ 3 giây, Titan Q8s bảo mật vân tay với chỉ 1 chạm duy nhất chưa tới 1 giây và có thể tạo mã khóa cho từng ứng dụng nhỏ nhất như bảo mật riêng mục tin nhắn, facebook….

- Độc đáo hơn, máy có thể điều khiển từ xa được hơn 3000 thiết bị gia dụng như điều hòa, ti vi, quạt…. dù chúng có bị hỏng điều khiển nhờ Q8s sở hữu “mắt thần” IR.

- Tính năng kết nối ti vi không dây, in ấn không dây và truyền dữ liệu siêu tốc Hotknot cũng được tích hợp đầy đủ trên Titan Q8s.

Đã xuất hiện “siêu smartphone ” pin 75 giờ, Ram 3Gb

- Công nghệ “Alo nhanh” cũng được coi là “siêu đỉnh” trên Titan Q8s. Khi có cuộc gọi đến, thay vì phải  gạt nút trả lời thì người dùng chỉ việc đưa máy lên tai, mắt cảm biến sẽ kích hoạt máy tự động trả lời vô cùng tiện lợi.

Ngoài ra, bạn có thể thực hiện cuộc gọi cho bất cứ số điện thoại nào gửi tin nhắn đến cho bạn chỉ đơn giản bằng cách mở tin nhắn và đưa máy lên tai, mắt cảm biến sẽ tự động thực hiện cuộc gọi tới chủ nhân của tin nhắn.

- Một tính năng thông minh mà không 1 ai không thích đó là ngoài việc sở hữu pin khủng 6050MAh, Titan Q8s còn có công năng như 1 chiếc xạc dự phòng hiệu quả.

- Tính năng chạm hai cái vào màn hình tắt để mở máy đã quá xưa cũ bởi giờ đây bạn chỉ cần phẩy tay nhẹ, máy sẽ tự động sáng và mở khóa. Tính năng vào nhanh ứng dụng bằng cách vẽ chữ như C – Camera, M- Music… cũng được tích hợp.

- Việc thiết kế thêm nút ghi âm nhanh và chụp hình nhanh bên sườn máy Q8s tưởng chừng rất “nhỏ nhặt” nhưng lại là tiêu chí cực quan trọng khi chọn mua điện thoại của rât nhiều người.

Màn hình sắc nét

Đã xuất hiện “siêu smartphone ” pin 75 giờ, Ram 3Gb

TiTan Q8 có màn hình rực rỡ được làm từ lớp gương cong công nghệ 2,5D, được ghép với thân máy đem lại một cảm giác trọn vẹn ngay trong lòng bàn tay. Màn hình độ phân giải cao 5.5” Full HD độ phân giải cao(1920x1280 pixels) cho màu sắc chuẩn xác ở bất kì góc nhìn nào.

Chụp hình - quay video chuyên nghiệp

Đã xuất hiện “siêu smartphone ” pin 75 giờ, Ram 3Gb

Bước đột phá mới nhất trên Titan Q8s chính là công nghệ Camera. Khả năng chụp đêm cải tiến vượt trội khi tích hợp camera 13.0Mp với ống kính lớn nhất trong các dòng Smartphone kèm đèn LED flash kép 1000Ma siêu sáng cho ra những tấm ảnh chụp đêm hoàn hảo như ban ngày.

Đặc biệt, máy có thể chụp với Volume + cho camera trước 8.0Mpx giúp những bức hình selfie trở nên hoàn hảo hơn nhiều. Tính năng chụp ảnh bằng cử chỉ cử chỉ và chỉnh sửa ảnh cũng được tích hợp trên Titan Q8s.

Titan Q8s được bảo hành cả phần cứng và màn hình cảm ứng 12 tháng, được đổi máy mới ngay trong tuần đầu với giá bán 5.800.000 đồng nhân dịp ra mắt kèm quà tặng 01 tấm dán màn và ốp silicon. 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07184 sec| 2061.727 kb