Chọn smartphone để... selfie

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Với những chiếc điện thoại di dộng thông minh, selfie không còn là một tính năng quá mới mẻ. Và trên thị trường công nghệ, hiện đang có một xu hướng mới, đó chính là việc chọn smartphone nhằm mục đích để seifie. Chúng tôi sẽ đưa ra một số dòng điện thoại nhằm đáp ứng đúng yêu cầu “selfie” của người dùng. Các bạn cùng tham khảo nhé.

 

Chọn smartphone để... selfie

Với những điện thoại bình thường, camera chính bao giờ cũng có độ phân giải cao hơn hoặc vượt trội hơn hẳn so với camera selfie. Thế nhưng, với những chiếc camera được thiết kế đặc biệt nhằm mục đích selfie thì ngược lại. Chúng là những siêu phẩm có camera trước xịn hơn rất nhiều hoặc ít nhất cũng tương đương camera sau nhằm để phục vụ vào nhu cầu chụp ảnh tự sướng (selfie).

Oppo F1 Plus

Cái tên hàng đầu không thể không kể đến đó chính là siêu phẩm F1 Plus của Oppo.

>>Một số sản phẩm đang được quan tâm nhiều trên thị trường hay tại Msmobile:

Chọn smartphone để... selfie

Nó gây ấn tượng với camera trước có độ phân giải cao hơn cả so với camera sau (16 MP và 13 MP tương ứng), đúng với khẩu hiệu smartphone chuyên selfie. Thậm chí, máy ảnh trước còn trang bị ống kính có khẩu độ f/2.0 và góc rộng 78,1 độ, phù hợp cho nhu cầu selfie. Một điểm nhấn khác là thiết kế viền màn hình siêu mỏng (1,66 mm), cảm biến vân tay tích hợp sẵn trong nút Home. Về cấu hình phần cứng, máy có màn hình AMOLED 5,5 inch Full HD với kính cường lực Gorilla Glass 4, chip 8 lõi MediaTek Helio P10, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng qua khe cắm SIM lai và pin dung lượng 2.850 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC độc quyền từ Oppo.

Sony Xperia C5 Ultra Dual

Chọn smartphone để... selfie

Siêu phẩm thứ 2 mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn trong top những chiếc điện thoại sinh ra dành cho những tín đồ selfie, đó chính là đại diện của nhà sản xuất Sony: Xperia C5 Ultra Dual. Không chỉ có màn hình rộng 6 inch, Xperia C5 Ultra còn mang đến cho người dùng ưa thích chụp ảnh selfie nhờ camera trước 13 MP với góc chụp rộng 88 độ, tự động lấy nét cùng đèn flash trợ sáng. Sony cung cấp tại thị trường VN phiên bản Xperia C5 Ultra Dual hỗ trợ 2 SIM, trong khi cấu hình phần cứng không có nhiều thay đổi so với phiên bản đơn SIM, bao gồm chip 8 lõi MediaTek MT6752 64 bit tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng qua khe cắm microSD và pin 2.930 mAh hứa hẹn cho thời gian sử dụng kéo dài 2 ngày ở các tác vụ thông thường.

HTC Desire 826

Chọn smartphone để... selfie

Và cái tên tiếp theo xừng đáng lọt top đó chính là HTC Desire 826. Riêng với siêu phẩm này, HTC đã quyết định trang bị song song bộ đôi camera với cùng độ phân giải 13 MP. Tuy nhiên, sự nổi bật của sản phẩm chính là camera trước sử dụng cảm biến nhạy sáng BSI cho khẩu độ f/2.0 và ống kính tiêu cự 28,2 mm, cho phép bức ảnh selfie rõ nét hơn. Cấu hình phần cứng của Desire 826 chỉ được đánh giá ở mức tầm trung với chip Snapdragon 615, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng thêm 128 GB qua khe cắm thẻ microSD, chạy 2 SIM cùng lúc. Điểm khác biệt của Desire 826 so với các sản phẩm trong danh sách chính là máy trang bị công nghệ loa BoomSound, kết hợp với âm thanh vòm Dolby Audio mang đến âm thanh khác biệt.

Hy vọng rằng, sau bài tổng hợp này, các bạn sẽ có thêm cho mình những lựa chọn khi chọn mua smartphone thông minh. Xin chào và hẹn gặp lại.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.18235 sec| 2061.836 kb