Chào ngày mới năng động cùng Samsung Galaxy S7 cũ (99%)

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Khi bạn đã quyết định mua điện thoại cũ (99%) bạn cần lựa chọn một người bán đáng tin cậy cũng như một địa chỉ uy tín. Câu hỏi đặt ra: Tại sao có nhiều người lựa chọn Msmobile đến như vậy? Với nhiều năm kinh doanh điện thoại Msmobile đã tạo được sự uy tín trên thị trường, niềm tin cho khách hàng. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm S7 cũ, khi máy mới nguyên bản đến 99% đã được Trung tâm điện thoại Msmobile kiểm định an toàn.

Đặt mua S7 cũ nhận nhiều quà siêu khủng

Samsung Galaxy S7 cũ chính hãng luôn hướng tới người dùng thiết kế đẹp mắt, phù hợp mọi lứa tuổi, thêm nhiều tính năng nổi trội luôn được trang bị ở các dòng smartphone cao cấp. Tại thời điểm ra mắt vì một lý do nào đó mà bạn chưa có dịp trải nghiệm sản phẩm thực tế thì đây sẽ là cơ hội lớn dành cho bạn khi mua Samsung Galaxy S7 cũ chính hãng ngay tại Msmobile chỉ với 7.950.000 đồng. Ngay hôm nay, bạn đã có thể đến MSmobile đặt mua trước siêu phẩm này để được tặng ngay bộ quà giá trị bao gồm:

mua s7 cũ nhận ngay quà khủng

- Sạc dự phòng 5000mAh trị giá 300.000vnđ

- Gậy tự sướng trị giá 100.000vnđ

- Voucher giảm giá mua hàng trị giá 50.000vnđ

- Phiếu dán màn hình 1 năm trị giá 600.000vnđ

- Ngoài ra bạn còn được cài đặt Nhạc chuông, Game, Up Rom, Phần mềm bản quyền trọn đời và còn rất nhiều phần quà hấp dẫn khác đang chờ bạn.

S7 cũ - điện thoại thông minh luôn đáp ứng được các nhu cầu của bạn.

Thiết kế say đắm lòng người

S7 cũ được nhà sản xuất trang bị cho mình khung viền kim loại nguyên khối bền bỉ kết hợp với 2 mặt kính cường lực Gorrila Glass 4 cứng cáp, các cạnh viền của máy được làm tốt hơn. Kết hợp màn hình kích thước 5,2 inch độ phân giải 2K QHD tấm nền Super AMOLED truyền thống.

Camera trước góc rộng, mang đến những bức ảnh tự sướng chuyên nghiệp.

galaxy s7 cũ camera selfile sắc nét

Với camera bắt nhịp từng khoảnh khắc đảm bảo bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ bức ảnh đẹp nào nhờ công nghệ lấy nét tự động, nhiều hiệu ứng làm đẹp, vì thế camera s7 cũ cũng là một trong số nhiều tiêu chí mà người dùng luôn lựa chọn.

Pin cho ngày dài năng động, những đêm khuya muộn

hiệu năng hoàn hảo của s7 cu

Nhờ pin 3.000mAh kết hợp công nghệ sạc nhanh của Qualcomm, tốc độ sạc đấy chỉ trong vòng chưa đầy 90 phút, từ 0 đến 100%, khi còn 30%, máy có thể sạc đầy trong vòng chưa đến 60 phút. Vì vậy bạn có thể xem video, chơi game và gọi điện thoại mà không phải lo lắng hết pin. Và đến lúc cần nạp thêm năng lượng  bạn cũng không mất quá nhiều thời gian.

Một điện thoại cho hai số liên lạc

Với điện thoại thông minh hai sim bạn hoàn toàn có thể phân chia rõ ràng giữa việc công và cá nhân. Bạn cũng có thể kích hoạt tính năng hai sim khi thiết lập điện thoại. Sự luân chuyển sim nhanh chóng, nhịp nhàng.

Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm Samsung Galaxy S7 cũ (99%) chưa?

Xem thêm: Cách test khi mua Galaxy s7 cũ

Mua hàng tại MSmobile bạn không chỉ có được một siêu phẩm ưng ý với mức giá rẻ nhất thị trường, mà mọi dịch vụ của MSmobile chắc chắn sẽ làm “hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Chế độ bảo hành DUY NHẤT tại Việt Nam với thời gian bảo hành lên tới 13 tháng cùng nhiều hỗ trợ và chính sách hấp dẫn khác.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04728 sec| 2067.227 kb