Cập nhật thông tin về iPhone 14 đầu tháng 4/2022

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Chỉ vài tháng nữa thôi, Apple sẽ chính thức ra mắt sản phẩm mới iPhone 14 đang rất được giới công nghệ mong chờ. Hãy cùng MSmobile cập nhật những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại này nhé!



Thiết kế được hé lộ theo thời gian

Cách đây vài tháng, có một số thông tin cho rằng Apple sẽ thay đổi cụm camera lồi thành camera san phẳng mặt lưng. Tuy nhiên tới giờ phút này, thông tin ấy dường như không còn chính xác nữa. Không phải là san lấp, Apple đầu tư cụm camera lồi dày hơn. Liệu sự thay đổi này có khiến thiết kế trở nên thô cứng hơn không? Dù không rõ tổng thể trông sẽ như thế nào nhưng chắc chắn Apple sẽ nâng cao hiệu năng camera để người dùng có thêm những trải nghiệm thú vị hơn.

Mặt lưng sơn nhám sang trọng với khả năng chống xước hoàn hảo. Dân tình còn truyền tai nhau màu Cherry Gold mà đã rất lâu Apple lãng quên, kể từ thời iPhone 6/6s/6s Plus. Nếu Apple thực sự đưa màu này vào bộ sưu tập mới của mình chắc chắn sẽ chốt đơn mệt nghỉ lắm đây. Còn hàng loạt các tông màu khác đang mong chờ bạn rinh về đây.

Ngoài ra, cuộc cách mạng tai thỏ được dự đoán khả năng cao sẽ được thực hiện. Apple sẽ khai tử tai thỏ và thay bằng "hình đục lỗ" và "viên thuốc" tạo cảm giác hiển thị rộng hơn. Đồng thời cũng mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Nếu như thiết kế màn hình thực sự thay đổi thì chắc chắn đây là một đặc điểm nhận dạng lớn để phân biệt iPhone 14 series với iPhone 13 Pro Max.
 

Apple sẽ nâng cấp hiệu năng vượt trội ra sao?

iPhone 14 đã ngốn không ít giấy mực của cánh báo chí và công nghệ. Được kỳ vọng mạnh mẽ không chỉ vào ngoại hình mà còn ở hiệu năng. Liệu Apple có làm hài lòng giới sành sỏi về công nghệ? Liệu hiệu năng trang bị trên chiếc iPhone 14 có xứng đáng nhận được "cơn mưa lời khen"?

Chiếc iPhone mới nhất được dự kiến tích hợp cảm biến mới, mang tới khả năng quay video 8K cực chất. Đồng thời kết hợp hệ thống sạc Magsafe giúp nâng công suất sạc lên 25W và Face ID được nâng cấp.

Màn hình 6.7 inch trang bị trên dòng Pro/ Pro Max sẽ giữ nguyên tốc độ làm mới 120Hz. Cảm biến LiDAR thế hệ mới sẽ được tích hợp làm tăng sự ngoạn mục trong tính năng chụp đêm. Đặc biệt con chip A16 Bionic trên iPhone 14 sẽ đẩy nhanh hiệu suất khả năng xử lý tác vụ với bộ vi xử lý sản xuất trên quy trình 4nm và 6 lõi GPU, neural engine.

Mê mẩn trước concept màu sắc của iPhone 14

Liệu ông hoàng công nghệ Apple sẽ phù phép thế nào để iPhone 14 lột xác hoàn toàn khỏi những "người anh" đi trước?
 

Apple liên tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường một cách đầy tinh tế khi không ít lần dẫn đầu xu hướng công nghệ. Chính vì vậy, các iFan vô cùng thích thú trước những sản phẩm mới của hãng, dù không tránh khỏi những luồng ý kiến trái chiều.

Theo một số dự đoán, Apple không chỉ giữ nguyên những sắc màu cơ bản như đen, trắng, gold, mà còn nghiên cứu và bổ sung một bảng màu hấp dẫn cho dòng iPhone 14. Một số màu sắc được réo tên khá nhiều, có thể sẽ tạo nên sự bùng nổ cho sản phẩm này. Đó là màu Cherry Gold (sự kết hợp tinh tế giữa màu hồng đỏ của quả cherry và màu gold sang trọng tạo nên một vẻ ngoài hấp dẫn, không sến súa). Màu trà xanh mới mẻ và trung tính, tạo nên cuốn hút lạ thường. Ngoài ra cũng có nhiều Fan nhắc tới tím hoàng hôn hay màu xanh rêu trầm độc lạ.

Nếu như những chiếc iPhone 13 từng "sốt" hàng khi Apple thêm màu xanh dương nhạt nam tính và đẳng cấp thì màu nào trên chiếc iPhone 14 đủ khả năng làm "trùm"? Bạn yêu thích màu sắc nào nhất?

"Cuộc cách mạng" tai thỏ

Nếu đúng như dự đoán Apple sẽ loại bỏ tai thỏ và thay bằng hình chữ "i" nằm ngang thì đây chắc chắn là sự thay đổi lớn nhất trong các dòng iPhone của hãng. Còn nhớ, Apple đã cho ra mắt sản phẩm tai thỏ đầu tiên trên chiếc iPhone X. Tại thời điểm đó, có rất nhiều ý kiến trái ngược nhau, người thì cho rằng màn hình tai thỏ rất hiện đại và riêng biệt. Người lại cho rằng, phần tai thỏ thừa thãi và chiếm nhiều diện tích hiển thị.

Sau 6 năm gắn bó với công nghệ màn hình tai thỏ, liệu Apple có quyết định thay đổi bản thân? Nếu thay bằng màn hình "đục lỗ" và "viên thuốc" thì chắc chắn công nghệ lưu trữ camera và cảm ứng sau màn hình cũng sẽ có sự thay đổi nhất định.

Để liên tục cập nhật những thông tin mới mẻ về iPhone 14 nói riêng và tin tức công nghệ nói chung, hãy theo dõi website: msmobile.com.vn bạn nhé!

Tham gia MSmobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06011 sec| 2061.555 kb