Cập nhật phiên bản Skype trên smartwatch

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Mới đây, sau một thời gian smartwatch làm mưa làm gió trên thị trường công nghệ và chờ đợi sự "ra quân" của phiên bản chat lừng danh mang tên Skype cũng đã chính thức cho phép người dùng nhận và từ chối cuộc gọi trực tiếp trên smartwatch.

Sau khi chính thức cho ra mắt thành công phiên bản Skype dành riêng cho chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch, Microsoft tiếp tục cho phép cập nhật ứng dụng trên nền tảng Android Wear. Tham vọng của Windows đó là đưa ứng dụng chat nổi tiếng của mình có thể cạnh tranh với những đối thủ lớn trên thị trường smartwatch.

Cập nhật phiên bản Skype trên smartwatch

Người dùng có thể sử dụng tính năng voice to text để ra lệnh gửi tin nhắn cho Skype

Cụ thể, skype đã được hỗ trợ trên những thiết bị Android Wear cao cấp trên thị trường smartwatch hiện nay như : Moto 360, Moto 360 gen 2, Huawei Watch, LG Watch Urbane và ASUS ZenWatch sẽ nhận được bản cập nhật này. Tuy nhiên chưa được hỗ trợ trên cặp đôi smartwatch đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam mang tên inwatch Binwatch C plus .Với phiên bản Skype mới nhất (v6.4), người dùng còn có thể sử dụng tính năng voice to text mà Microsoft mới trang bị cho Skype để ra lệnh gửi tin nhắn. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể vẽ các biểu tượng emoji bằng tay ngay trên mặt cảm ứng của đồng hồ để gửi đến bạn bè. Chức năng cuối cùng đó là việc Skype cho phép người dùng nhận và từ chối cuộc gọi trực tiếp đến smartwatch.

Cập nhật phiên bản Skype trên smartwatch

Nhận/ từ chối cuộc gọi

Cập nhật phiên bản Skype trên smartwatch

Thông tin cuộc gọi sẽ hiển thị trên màn hình smartwatch

Một điều khiến người dùng smartwatch đang rất phấn khích đó là người dùng Android Wear đã được cho phép tải bản cập nhật Skype v6.4 ngay từ bây giờ .

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07188 sec| 2049.445 kb