Cận cảnh Galaxy Note8 phiên bản Xám Phong Lan và Xanh Biển Sâu tại Việt Nam

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Mới đây “gã khổng lồ” của Hàn Quốc đã chính thức ra mắt chiếc Galaxy Note 8 tại Mỹ ngày 23/8 và nhanh chóng siêu phẩm này cũng được đưa về thị trường Việt Nam. Những hình ảnh đầu tiên “chạm ngõ” đã khiến các tín đồ mê công nghệ bị cuốn hút. Đặc biệt là phiên bản Xám Phong Lan và Xanh Biển Sâu vô cùng ấn tượng bởi 2 màu “thời thượng” này hứa hẹn sẽ được săn đón nhiệt tình.

 

Những hình ảnh đầu tiên “chạm ngõ” đã khiến các tín đồ mê công nghệ bị cuốn hút. Đặc biệt là phiên bản Xám Phong Lan và Xanh Biển Sâu vô cùng ấn tượng bởi 2 màu “thời thượng” này hứa hẹn sẽ được săn đón nhiệt tình.

Galaxy Note 8
Galaxy Note 8 

Galaxy Note 8 minh chứng cho sự nổ lực không ngừng nghỉ của Samsung nhằm vẽ  nên một tương lai mới của nghành di động thông minh. Tại thị trường Việt Nam, dù chưa công bố giá bán chính thức nhưng Galaxy Note 8 vẫn nhận được hơn 15.000 đơn hàng đặt trước từ người tiêu dùng hâm mộ. Với 2 phiên bản màu mới thời thượng được săn đón nhiệt tình của người dùng.

Hình ảnh về chiếc Galaxy Note 8
Hình ảnh về chiếc Galaxy Note 8

Ông Kim Cheol Gi-Tổng giám đốc điện tử Samsung Vina cho biết “Tất cả những cảm hứng đều đến từ người dùng, đến từ cộng đồng những người yêu Note. Khi họ đòi hỏi nhiều hơn thì chúng tôi lại sáng tạo nhiều hơn. Từ một nghiên cứu sâu của Samsung và Edelman đã cho thấy có 85% người dùng tự hào sở hữu Note và sẵn sàng giới thiệu dòng sản phẩm Note đến bạn bè. Chúng tôi vô cùng biết ơn về điều đó." Ra mắt thêm 3 màu sắc đa dạng Xám Phong Lan, Xanh Biển Sâu và Đen đều được gắn vi xử lý Exynos 8895 tốc độ 2,3 GHz. Bên cạnh đó, Galaxy Note 8 có thiết kế camera kép có độ phân giải 12 megapixel với tính năng lấy nét Dual Pixel khẩu độ f/1.7 và một camera telephoto 12 megapixel khẩu độ f/2.4. Điều này cho thấy ông chủ Samsung khá quan tâm đến nhu cầu của người dùng, đặc biệt là những tín đồ mê selfie.

Cận cảnh chiếc Galaxy Note 8
Cận cảnh chiếc Galaxy Note 8

So với màu Xám Phong Lan giữa phiên bản Galaxy Note 8 có hơi hướng sang màu hồng nhiều hơn cho cảm giác dễ bắt mắt khi cầm trên tay. Đây là 2 màu nổi bật nhất trong dòng máy cao cấp của Samsung Galaxy Note.

 

Với Note 8, bút S Pen trên hai phiên bản màu Xám Phong Lan và Xanh Biển Sâu cũng được cải tiến với đầu bút mảnh hơn, cải thiện độ nhạy hay gửi tin nhắn động Live Message bằng bút S Pen. Kể từ khi được giới thiệu, bút S Pen là một trong những tính năng đặc trưng của dòng Note. Với Galaxy Note8, S Pen được cải tiến cùng với màn hình vô cực Infinity Display 6.3inch Quad HD+ Super AMOLED mang đến những phương thức hoàn toàn mới để viết, vẽ, và tương tác với điện thoại cũng như giao tiếp với bạn bè. 

Xem thêm: Xem xong sự kiện iPhone X, có lẽ Google sẽ phải "chồng" tiền mua vội HTC

 

  • 16 - Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội 
  • 54 - Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 32 - Thái Hà - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 587 - Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.38258 sec| 2066.234 kb