Camera trước của HTC 10 chống rung quang học

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
HTC đã hứa hẹn rằng chiếc flagship của mình sắp tới sẽ có camera cực tốt, bộ loa BoomSound đỉnh cao và bây giờ mọi thứ đang dần được chứng minh là sự thật. Đặc biệt, camera trước của HTC 10 sẽ được trang bị tính năng chống rung quang học.

Quả thực nếu như HTC 10 có camera trước tích hợp OIS thì nó được xem là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới có máy ảnh trước trang bị tính năng cao cấp như vậy. Dự kiến HTC 10 sẽ ra mắt vào ngày 12/4 tới đây và hôm nay (8/4), nhiều hình ảnh chứng minh tính năng OIS của camera trước đã xuất hiện.

Camera trước của HTC 10 cũng tích hợp cả chống rung quang học

Tài khoản Twitter có tên gọi @testingsmiles đã chia sẻ vài hình ảnh được cho là chụp từ camera trước của HTC 10. Trong hình ảnh là một chàng trai đang cầm gậy tự sướng được gắn chiếc HTC 10, bên dưới hình ảnh là hashtag #powerof10. Đặc biệt hơn, trên dòng chia sẻ, tài khoản @testingsmiles cũng đã cho biết đây sẽ là mẫu smartphone đầu tiên trang bị OIS cho camera selfie.

HTC 10

Hiện những thông tin trên đã được gỡ bỏ khỏi Twitter nhưng rất may là mọi thứ đã được lưu lại. Nếu quả thật HTC 10 có camera như vậy thì nó sẽ là tin vui cho những ai thích tự sướng.

 

Theo : Thế giới di động

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05727 sec| 2049.828 kb