Camera Samsung Galaxy S11 sẽ có cảm biến "Bright Night" độc quyền, có thể đánh bại iPhone 11?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Tính năng này của Galaxy S11 sẽ khiến tính năng được giới thiệu là mạnh nhất trên iPhone 11 run sợ. Hãy cùng các chuyên gia nói về Camera của S11 nhé

Như vậy là theo thông tin chính thức thì Samsung đã đăng ký nhãn hiệu mới cho cảm biến camera Bright Night cho dòng Galaxy S11 năm sau.

Các tin đồn về loạt smartphone Samsung Galaxy S11 đã xuất hiện rất nhiều trong thời gian gần đây và mới nhất là một bằng sáng chế của Samsung được nộp cho Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Liên minh Châu Âu (EUIPO). Bằng sáng chế này mô tả chi tiết một cảm biến camera mới có tên là Bright Night.

Camera Samsung Galaxy S11 sẽ có cảm biến "Bright Night" độc quyền, có thể đánh bại iPhone 11?

Theo đó thì Bright Night là một cảm biến chuyên dụng hoàn toàn mới để chụp ảnh và quay video vào ban đêm, sẽ ra mắt trên dòng Galaxy S11 hoặc một thiết bị nào đó có cảm biến lớn 108MP. Samsung đã sử dụng tên gọi “Bright Night” như một chế độ ban đêm dành riêng cho dòng Galaxy S10 và Galaxy Note10 nhưng hiện đang có kế hoạch biến nó thành một tính năng phần cứng. Hiện đã có không ít các hình ảnh kết xuất cho thiết lập camera trên Galaxy S11 và Galaxy S11+ và có vẻ như chúng có 5 camera trong bố cục hình chữ nhật với cảm biến chính 108MP hoàn toàn mới và mô-đun kính tiềm vọng có khả năng zoom quang 5x.

Camera Samsung Galaxy S11 sẽ có cảm biến "Bright Night" độc quyền, có thể đánh bại iPhone 11?

Như vậy có thể thấy thế hệ Samsung Galaxy S mới sẽ được Samsung chăm chút về Camera như thế nào rồi đúng không. Chắc chắn rằng cả ba mẫu Galaxy S11 cũng sẽ có khả năng tự động lấy nét bằng laser và quay video lên tới 8K. Ngoài ra, thiết bị sẽ còn có các chế độ Director's View, Phơi sáng ban đêm (Night Hyperlapse), Chụp ảnh đơn (Single Take Photo) và Toàn cảnh dọc (Vertical Panorama),..

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07081 sec| 2058.586 kb