Cách xử lí khi màn hình iPhone 7 bị đơ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Tình trạng xảy ra lỗi với các thiết bị di động khá là phổ biến và hầu như điện thoại nào cũng gặp phải, không sản phẩm nào là hoàn hảo. Các sản phẩm của “nhà Táo” cũng không tránh khỏi các lỗi đó. Lỗi đơ màn hình là một trong những lỗi mà iPhone gặp phải nhiều nhất. Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm cho mình một cách khắc phục nhé.

 

->>> Cách mở khóa iPhone 7 bị vô hiệu hóa khi quên mật khẩu Passcode

->>> Những lưu ý khi sử dụng để pin iPhone được bền bỉ nhất

 

Tình trạng màn hình iPhone bị đơ đó là lúc bạn không thể thực hiện bất kỳ thao tác nào trên màn hình của máy. Khi gặp phải tình huống này chắc hẳn bạn sẽ rất lo lắng không biết nguyên nhân vì sao. Có thể là do bạn cài đặt quá nhiều phần mềm ứng dụng vào máy khiến RAM bị quá tải dẫn đến tình trạng treo cảm ứng

Hoặc có thể bạn sử dụng máy với cường độ cao cho việc chơi game, xem phim, nghe nhạc cũng khiến máy bị đơ màn hình

Một lí do nữa là do iPhone 7 của bạn lâu không khởi động lại, các bộ nhớ tạm, bộ nhớ đệm quá đầy, tập tin rác,.. có thể khiến máy bị treo cảm ứng. Hoặc là do máy bị lỗi phần cứng.

 

 Làm thế nào để xử lí khi màn hình iPhone 7 bị đơ?

 

Để khắc phục tình trạng trên trên iPhone 7, bạn cần làm theo các bước sau.

Trước hết kiểm tra kỹ lại miếng dán màn hình của mình, nếu miếng dán đã cũ thì hãy thay miếng dán khác cho máy để đảm bảo các thao tác của bạn với máy không bị cản trở bởi phụ kiện này.

Cách 1: Tắt các ứng dụng chạy ngầm trên máy, đồng thời xóa các ứng dụng không cần thiết để giảm tải cho RAM.

Cách 2: Khởi động lại máy để khắc phục vấn đề xung đột phần mềm. Muốn thực hiện thao tác này, bạn làm theo 2 bước

  Bước 1: Nhấn và giữ đồng thời nút nguồn ở cạnh phải và nút giảm âm lượng (Volume -) ở cạnh trái của máy. Chờ cho đến khi màn hình tắt.

  Bước 2: Tiếp tục nhấn giữ tổ hợp phím trên cho đến khi màn hình mở lại, Logo quả táo của Apple hiện ra.

Cách 3: Sử dụng dây cáp USB để kết nối iPhone với máy tính và kết nối với iTunes đã cài đặt trong máy tính. Đó là cách restore iPhone. Đối với cách này, bạn hoàn toàn có thể khắc phục được tình trạng màn hình iPhone 7 bị đơ một cách hiệu quả.

Nếu với những mẹo này mà bạn vẫn không thể khắc phục được tình trạng màn hình của iPhone 7 bị đơ thì chắc chắn máy bạn đã bị lỗi phần cứng. Vậy hãy đến ngay trung tâm FoneCare gần nhất bạn để được tư vấn và xử lý kịp thời về tình trạng màn hình iPhone 7 bị đơ

Hi vọng với những biện pháp nêu trên có thể giúp bạn khắc phục tình trạng đơ màn hình iPhone 7 một cách nhanh và hiệu quả nhất.

 

 

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07755 sec| 2061.773 kb