Cách xóa nhạc trên iPhone bằng iTunes

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone là một trong những dòng điện thoại được rất nhiều người ưa thích lựa chọn sử dụng bởi các tính năng tiện ích cũng như độ bền của thiết bị khá cao so và đặc biệt đó là tính năng bảo mật tốt của hệ điều hành iOS so với các thiết bị khác trên thị trường.

Bên cạnh đó, không giống như việc xóa nhạc khi sử dụng các dòng điện thoại khác chỉ việc chọn bài hát và chọn xóa, iPhone, iPad không hỗ trợ người dùng xóa nhạc trực tiếp trên thiết bị mà cần phải xóa thông qua iTunes hoặc một phần mềm tương tự.

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn cách xóa nhạc trên iPhone bằng iTunes đơn giản và nhanh nhất. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Khi kết nối thiết bị với máy tính thông qua phần mềm này, người dùng có thể dễ dàng quản lý thiết bị hơn, thực hiện các thao tác sao chép hình ảnh, âm thanh hay tạo nhạc chuông nhanh chóng,....Thông thường, thao tác xóa nhạc trên iPhone/iPad đơn giản nhất đó là thực hiện trực tiếp trên thiết bị. Tuy nhiên, nếu chẳng may iPhone của bạn đang gặp trục trặc thì sẽ cần đến các công cụ như iTunes và iTools.

Cách xóa nhạc trên iPhone bằng iTunes

Bước 1: Trước khi tiến hành xóa nhạc trên iPhone thì có giao diện sau đây:

Cách xóa nhạc trên iPhone bằng iTunes

Bước 2: Tải và cài đặt iTunes vào máy tính. Hãy kết nối thiết bị iPhone của bạn với máy tính, sau khi đã nhận được kết nối sẽ có tên thiết bị được hiển thị ở menu bên trái của iTunes. Trên giao diện chính của iTunes nhấn vào Playlists, rồi chọn đến danh sách nhạc của bạn ở menu trái.

Lúc này danh sách nhạc của bạn sẽ được mở ra, bạn nhấn chuột phải vào tên bài hát muốn xóa, chọn Delete.

Cách xóa nhạc trên iPhone bằng iTunes

Ngay lập tức có một cửa sổ nhỏ xuất hiện xác nhận bạn có chắc chắn muốn xóa bỏ bài hát đã chọn ra khỏi danh sách nhạc hay không? Nếu đồng ý xóa hãy nhấn Delete.

Bước 3: Tiếp theo hãy nhấn vào biểu tượng chiếc điện thoại ở góc trên bên trái màn hình, rồi nhấn vào thẻ Music. Sau đó, tiếp tục nhấn vào Sync ở cột bên phải để đồng bộ lại danh sách nhạc vừa thay đổi.

Cách xóa nhạc trên iPhone bằng iTunes

Bước 4: Sau khi đồng bộ xong, hãy mở điện thoại iPhone lên kiểm tra lại xem danh sách nhạc đã cập nhật lại chưa? Bạn sẽ thấy danh sách mới như trong hình dưới:

Cách xóa nhạc trên iPhone bằng iTunes

Ngoài cách trên, còn có những cách sau đây mà bạn có thể áp dụng nếu muốn xóa nhạc bằng iTunes. Như xóa nhanh các bài hát vừa được Sync vào trong mục Thêm gần đây.

Cách xóa nhạc trên iPhone bằng iTunes

Hoặc chọn chuột trái vào bài hát cần xóa để xác định đối tượng rồi click lên thẻ Bài hát và chọn Xóa.

Cách xóa nhạc trên iPhone bằng iTunes

Thậm chí nếu bạn lười click, thì có thể sử dụng ngay phím trên máy tính cũng được, chúng đều mang lại kết quả như nhau.

Cách xóa nhạc trên iPhone bằng iTunes

Trên đây là các thao tác để có thể xóa nhạc trên iPhone bằng iTunes. Ngoài ra, nếu bạn muốn xóa video trên iPhone/iPad thì cũng thực hiện thao tác tương tự như khi xóa bài hát. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết trên.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.14319 sec| 2061.586 kb