Cách thoát tài khoản iMessage trên iPhone

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iMessage là dịch vụ nhắn tin miễn phí trên iPhone được hãng sản xuất Apple phát triển nhằm thay thế cách nhắn tin truyền thống. Dù rất tiện ích nhưng đôi khi dịch vụ này lại gây không ít rắc rối cho người sử dụng. Vì vậy trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách thoát tài khoản iMessage trên iPhone đơn giản nhất.

 

Cách hủy số điện thoại đã đăng ký với iMessage và FaceTime

Cách nhận biết iPhone nguyên zin hay hàng bị dựng lại


Ứng dụng iMessage hoạt động dựa trên việc Apple lưu lại ID hoặc số điện thoại của người dùng với những số danh bạ đã được lưu trước đó. Ứng dụng này có thể thay thế cách thức nhắn tin truyền thống của các nhà mạng, đồng thời được sử dụng hoàn toàn miễn phí.


Cách thoát tài khoản iMessage trên iPhone


Bước 1: Trên thiết bị iPhone của bạn vào phần Cài đặt (Settings) 
 

Cách thoát tài khoản iMessage trên iPhone


Bước 2: Trong phần cài đặt bạn chọn mục Message >  iMessage > ở mục này bạn gạt thanh trượt từ chế độ ON về chế độ OFF.


Hoàn thành bước này tức là bạn đã thoát và hủy được dịch vụ iMessage  trên thiết bị iPhone rồi. Để kiểm tra lại chính xác đã hủy thành công hay chưa bạn thực hiện như sau: Bạn hãy gửi thử vào chính số điện thoại của mình hoặc vào số điện thoại của một người bạn khác cũng dùng iPhone một tin nhắn như bình thường. Lưu ý là số điện thoại bạn gửi vào cũng phải đang sử dụng dịch vụ iMessage. Nếu tin nhắn đó không gửi được tức là bạn đã thoát thành công tài khoản iMessage trên iPhone của mình.

 

Cách thoát tài khoản iMessage trên iPhone 


Trên đây là Cách thoát tài khoản iMessage trên iPhone, cách thực hiện tương đối đơn giản. Hi vọng sẽ giúp ích cho quá trình sử dụng điện thoại của bạn được dễ dàng hơn. Chúc các bạn thành công.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07591 sec| 2049.781 kb