Cách tải ứng dụng trên Google Play siêu nhanh

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Một số ứng dụng, trò chơi trên Google Play có dung lượng khá lớn, có khi đến hàng GB. Vì thế mỗi lần tải về hay cập nhật lại mất kha khá thời gian của người dùng. Để giải quyết vấn đề trên, hôm nay mình sẽ "mách" các bạn cách tải về nhanh hơn gấp đôi trên samsung các bạn nhé!Phần lớn smartphone Samsung đều hỗ trợ tính năng "Tăng tốc tải về", tức điện thoại sẽ sử dụng cùng lúc 2 mạng là Wi-Fi + di động (3G/4G) để cải thiện tốc độ tải về của một ứng dụng hay trò chơi nào đó.

 

Phần lớn smartphone Samsung đều hỗ trợ tính năng "Tăng tốc tải về", tức điện thoại sẽ sử dụng cùng lúc 2 mạng là Wi-Fi + di động (3G/4G) để cải thiện tốc độ tải về của một ứng dụng hay trò chơi nào đó.

Tính năng chung của hầu hết các dòng máy

Cách tải ứng dụng trên Google Play siêu nhanh

Ví dụ, mạng Wi-Fi của bạn có tốc độ 25 Mpbs và để tải về trò chơi PUBG Mobile (hiện có dung lượng 2.5 GB) thì chúng ta sẽ mất hơn 13 phút. Tuy nhiên, nếu kết hợp thêm mạng 4G với tốc độ 25 Mpbs thì thời gian sẽ rút ngắn chỉ còn hơn 6 phút, một con số quá hấp dẫn đúng không nào?

Cách tải ứng dụng trên Google Play siêu nhanh

Hướng dẫn tải ứng dụng chi tiết

Bước 1: Truy cập vào Cài đặt trên điện thoại Samsung > Chọn tiếp vào mục "Kết nối".

Cách tải ứng dụng trên Google Play siêu nhanh

Bước 2: Tại đây, bạn hãy chọn vào mục "Cài đặt kết nối khác".

Bước 3: Sau đó hãy kích hoạt tính năng "Tăng tốc tải về".

Cách tải ứng dụng trên Google Play siêu nhanh

Sau khi kích hoạt xong, bạn có thể thử tải về một ứng dụng, trò chơi bất kỳ trên Google Play hoặc Galaxy App để cảm nhận sự khác biệt nhé!

Chúc các bạn thao tác thành công!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04663 sec| 2054.188 kb