Cách tải ảnh Instagram về máy tính đơn giản và nhanh chóng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bạn có thể dễ dàng tải ảnh về máy tính một cách nhanh chóng từ Instagram mỗi khi thấy bức ảnh ưng ý. Đừng bỏ lỡ những hướng dẫn dưới đây của chúng tôi nhé!

Instagram là  mạng xã hội chia sẻ ảnh hot nhất hiện nay. Cùng với Facebook, Instagram dần trở thành mạng xã hội phổ biến với số lượng người sử dụng tăng nhanh chóng. Người dùng Instagram có thể up những bức ảnh, những đoạn video ngắn lên tài khoản của mình và chia sẻ cho các người dùng khác.

Instagram là một ứng dụng với nhiều tiện ích và tính năng tuy nhiên có một hạn chế mà rất nhiều người than phiền là sự hạn chế tải ảnh. Instagram hạn chế tải ảnh từ ứng dụng về cả điện thoại và máy tính. Thông thường, người dùng phải chụp ảnh màn hình điện thoại để lưu lại những bức ảnh mà mình yêu thích. Để giải quyết sự hạn chế này, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách tải ảnh từ Instagram về máy tính. Hãy theo dõi hướng dẫn chi tiết ở dưới đây và tải những bức ảnh tuyệt đẹp về máy theo ý thích nhé!

Hướng dẫn download ảnh từ Instagram về máy tính

Bước 1: Các bạn sử dụng một trình duyệt web để truy cập vào trang chủ của Instagram để thực hiện, hoặc cũng có thể chọn vào đường dẫn bên trên cho nhanh.

Sau đó điền các thông tin về tài khoản Instagram của mình vào để bắt đầu đăng nhập.

Cách tải ảnh Instagram về máy tính đơn giản và nhanh chóng

Bước 2: Đăng nhập thành công, các bạn mở bức ảnh muốn tải về lên, sau đó nhấp chuột phải và chọn vào Kiểm tra phần tử - Inspect Element.

Cách tải ảnh Instagram về máy tính đơn giản và nhanh chóng

Bước 3: Từ bước này, làm lần lượt như sau:

  • Chọn vào thẻ Resources.

  • Chọn tiếp vào Frames / instagram.com / Images.

  • Tất cả các bức ảnh có trong trang Instagram tại thời điểm hiện tại sẽ hiện ra. Các bạn nhấp vào để xem và chọn bức ảnh muốn tải về bằng cách copy lại đường link (màu xanh) bên dưới.

  • Hoặc có thể nhấp chuột phải vào đó và chọn Open link in new tab để mở luôn nó sang một tab khác.

Cách tải ảnh Instagram về máy tính đơn giản và nhanh chóng

Bước 4: Các bạn sẽ thấy ảnh đã được mở lên, tiếp tục chuột phải vào bức ảnh đó và chọn Sao chép hoặc Lưu hình ảnh thành... để có thể lấy nó về máy của mình.

Cách tải ảnh Instagram về máy tính đơn giản và nhanh chóng

Nếu trên máy tính có các công cụ chỉnh sửa ảnh, các bạn có thể sử dụng phương pháp thủ công nhất, đó là chụp ảnh màn hình, sau đó sử dụng các phần mềm như Photoshop CS6 để chỉnh sửa lại bức ảnh của mình.

Với những thao tác đơn giản ở trên bạn đã biết cách tải ảnh trên Instagram về máy tính rồi! Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.03984 sec| 2061.758 kb