Cách kiểm tra ai đã hủy kết bạn với mình trên Facebook

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nếu một ngày bỗng nhiên bạn không tìm thấy facebook bạn thân trong danh sách friends, bạn sẽ tự hỏi là người đó đã hủy kết bạn (unfriend), chặn (block) hay khóa tài khoản (deactivate) ?

 

Nếu thường xuyên sử dụng Facebook và có nhiều bạn bè, người dùng sẽ khó lòng kiềm soát được danh sách bạn bè của họ. Nếu một ngày bỗng nhiên bạn không tìm thấy facebook bạn thân trong danh sách friends, bạn sẽ tự hỏi là người đó đã hủy kết bạn (unfriend), chặn (block) hay khóa tài khoản (deactivate) ?

 

Ứng dụng Who Deleted Me on Facebook

 

Ứng dụng Who Deleted Me on Facebook
Ứng dụng Who Deleted Me on Facebook

Ứng dụng Who Deleted Me on Facebook sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra điều đó thật dễ dàng khi theo dõi liên tục danh sách bạn bè trên Facebook và thông báo cho bạn khi có bất cứ một sự thay đổi nào. Hiện tại, ứng dụng này đã có mặt trên cả nền tảng iOS và Android. Người dùng PC có thể sử dụng tính năng này thông qua tiện ích mở rộng trên trình duyệt Chrome.

 

Ứng dụng quản lý danh sách bạn bè cho Twitter

 

Ứng dụng quản lý danh sách bạn bè cho Twitter
Ứng dụng quản lý danh sách bạn bè cho Twitter

Tượng tự như Who Unfollowed Me cho Twitter, ứng dụng này sẽ gửi thông báo cho bạn nếu có bất cứ người bạn nào đột ngột biến mất khỏi danh sách bạn bè Facebook và còn kiểm tra thực tế người đó đang vô hiệu hóa (deactivate) tài khoản hay họ đã thẳng tay xóa (remove) bạn khỏi danh sách bạn bè.

 

Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Who Deleted Me on Facebook

 

Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Who Deleted Me on Facebook
Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Who Deleted Me on Facebook

Khi sử dụng ứng dụng lần đầu tiên, Who Deleted Me on Facebook sẽ không thông báo về những người bạn đã xóa hoặc đã xóa tài khoản của bạn trước đó mà nó chỉ bắt đầu theo dõi danh sách bạn bè từ thời điểm ứng dụng được cài đặt và log-in bằng account Facebook của chính bạn.

 

Thật ra nguyên tắc hoạt động của ứng dụng này khá đơn giản. Khi được kích hoạt với account Facebook người dùng, ứng dụng sẽ tự động sao lưu toàn bộ danh sách bạn bè hiện tại của họ và thực hiện việc so sánh liên tục danh sách hiện tại với danh sách trên. Bất cứ một sự thay đổi nhỏ nào sẽ được phát hiện lập tức và thông báo cho người dùng.

 

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instagram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/
Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.11207 sec| 2061.508 kb