Cách gửi ảnh màn hình dài một trang web hoặc app trên iPhone

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Điện thoại di động ngày nay đã trở thành một trong những thiết bị quan trọng và được sử dụng rất phổ biến trong hoạt động thường ngày của hầu hết mọi người. Bởi với nó bạn có thể liên lạc, trao đổi dữ liệu, lướt web, chơi game, xem phim,...ở bất cứ đâu mà có thể mang theo dễ dàng bên người.

iPhone hiện đang là chiếc điện thoại di động nổi tiếng nhất trên thế giới. Nó được phát triển và ra mắt bởi hãng Apple- một trong những tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới. Giới trẻ hiện nay rất thích chia sẻ những hình ảnh của mình cho bạn bè và người thân trên điện thoại. 

Nhưng việc gửi từng ảnh đến cho bạn bè đôi khi khiến cuộc nói chuyện không được rõ ràng hay thậm chí nó khiến bạn cảm thấy khó chịu nhiều khi phải kiểm tra lại xem đã gửi đủ và đúng ảnh chưa. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách gửi ảnh màn hình dài một trang web hoặc app trên iPhone đơn giản và nhanh nhất. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Cách gửi ảnh màn hình dài một trang web hoặc app trên iPhone

Cách ghép nhiều ảnh chụp màn hình lại thành một hình dài trên iOS

Để ghép nhiều ảnh chụp màn hình, bạn cần sự hỗ trợ của ứng dụng Tailor.

Bước 1: Đầu tiên bạn mở vài mục có nội dung dài mà bạn muốn chụp màn hình để chia sẻ.

Bước 2: Các bạn chụp màn hình theo từng phần một cho đến khi hết các nội dung. Bạn có thể thực hiện chụp theo gợi ý dưới đây để không bị mất nội dung.

Việc chụp giữ lại 1 phần nội dung trên ảnh cũ sẽ giúp bạn ghép các nội dung lại liên mạch và chính xác hơn.

Bước 3: Khi đã chụp xong các nội dung cần ghép ảnh bạn mở ứng dụng Tailor lên, lúc này ứng dụng sẽ tự động tìm kiếm và ghép những bức hình mà bạn vừa mới chụp lại thành một tấm hình duy nhất.

Cách gửi ảnh màn hình dài một trang web hoặc app trên iPhone

Sau khi quá trình kết thúc bạn nhận chọn Save Image để tiến hành lưu lại hình này, hoặc bạn cũng có thể chia sẻ lên mạng xã hội, tin nhắn,…Sản phẩm ảnh ghép của bạn sẽ được lưu dưới dạng file .PNG nên độ nét còn rất cao, không bị mờ. Ứng dụng Tailor sẽ gắn một phần watermark (đóng dấu bản quyền) vào dưới mỗi bức ảnh đã ghép.

Trên đây là một số những chia sẻ của chúng tôi về cách thực hiện việc gửi ảnh màn hình dài một trang web hoặc app trên iPhone đơn giản nhất. Hy vọng những thông tin này có ích và cảm ơn các bạn đã đón đọc bài viết.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05662 sec| 2049.891 kb