Cách ghost win 7 32bit

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Mặc dù, Windows 7 đã được phát hành rất lâu trước và hiện nay Microsoft cũng cho ra mắt các phiên bản mới khác như: windows 8, windows 9,... nhưng độ phổ biến của win 7 thì vẫn rất cao bởi giao diện dễ sử dụng cũng như các tính năng đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng của hầu hết mọi người. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng các bạn thấy chạy chậm hay máy bị nhiễm không thể khắc phục vì vậy ghost lại win 7 là cách làm hữu hiệu nhất hiện nay giúp bạn sử dụng lại được máy tính của mình. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn cách ghost Win 7 32bit nhanh nhất.

Windows 7 sau khi chính thức được phát hành tới nay đã có 3 phiên bản đó là bản Ultimate, bản Professional và bản Windows 7 home. Mỗi phiên bản đều có những ưu điểm riêng. Với phiên bản Home - Đây là bản dành cho các cá nhân, hộ gia đình, các doanh nghiệp, phiên bản này hiện đã không còn được Microsoft hỗ trợ tới người dùng.

Trường hợp bạn muốn ghost win 7 thực hiện cứu hộ, khôi phục hệ thống trong các trường hợp xảy ra sự cố, công cụ onekey ghost sẽ là giải pháp rất tốt cho bạn, onekey ghost thực hiện việc ghost win hoàn toàn tự động và không lưu lại các dấu vết trên máy tính.

Cách ghost win 7 32bit không cần đĩa

Để tạo file ghost win 7 thì việc đầu tiên là bạn phải có máy tính đang chạy ổn định, không có lỗi hoặc virus. Sau đó các bạn tiến hành theo các bước sau đây.

Cách ghost win 7 32bit

  • Bước 1: Tải và khởi động phần mềm OneKey Ghost phiên bản tiếng Việt.

  • Bước 2: Chọn sao lưu.

  • Bước 3: Chọn đường dẫn lưu trữ file ảnh.

  • Bước 4: Ấn “Đồng ý” để quá trình sao lưu bắt đầu. Lúc này máy tính sẽ khởi động vào Ghost để tự động tiến hành các thao tác mà bạn không cần làm thủ công nữa.

Ngoài ra, bạn có thể chọn thêm menu nâng cao để có thêm nhiều tùy chỉnh khác bao gồm Phiên bản ghost sẽ sử dụng, Vô hiệu hóa IDE, đặt mật khẩu cho file Ghost hoặc tùy chỉnh khởi động/ tắt máy tính sau khi quá trình hoàn tất.

Cách ghost win 7 32bit

Tuy nhiên cần lưu ý rằng, dù thực hiện các tùy chỉnh như nào thì bạn cũng nên nhớ cần có ổ lưu trữ đủ lớn để lưu file và đừng quên chép file ảnh GHO ra một ổ cứng rời hoặc máy tính khác để đảm bảo an toàn cho dữ liệu của bạn.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05613 sec| 2053.859 kb