Cách đổi mật khẩu Wifi VNPT Yes Telecom đơn giản và nhanh chóng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hiện này, wifi là mạng kết nối quan trọng trong đời sống và trong công việc. Xã hội phát triển dẫn đến công nghệ, đời sống con người cũng phát triển. Khi đa số mọi người dùng đều sử dụng thiết bị di động thì việc sử dụng wifi là không thể thiếu được. Có 3 nhà mạng wifi nổi tiếng bây giờ là Viettel Telecom, VNPT Telecom, FPT Telecom.

Mỗi nhà mạng có những điểm mạnh, điểm yếu và chính sách sử dụng cũng như ưu đãi người dùng khác nhau. Nếu nhà bạn đang dùng wifi của VNPT Yes Telecom có ý định muốn thay đổi mật khẩu mạng thfi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bước thực hiện cách đổi mật khẩu wifi VNPT. Mời các bạn cùng đón đọc.

Thay đổi pass Wifi là một cách giúp gia đình bạn bảo mật mạng, tránh các trường hợp hack mạng để dùng chùa hoặc hack mạng để đánh cắp những thông tin dữ liệu nào đó. Việc thay đổi này giúp bạn hạn chế số người dùng mạng nhà mình, tăng tốc đường truyền của mạng cũng như các tác vụ truy cập khác trên máy tính cũng như trên các thiết bị di động. Hầu hết các người dùng đều sử dụng modem của các nhà mạng mà mình đăng ký sử dụng để phát wifi sử dụng dịch vụ internet.

Cách đổi mật khẩu Wifi VNPT Yes Telecom đơn giản và nhanh chóng

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐỔI MẬT KHẨU WIFI VNPT YES TELECOM

Bước 1: Để thay đổi mật khẩu, bạn truy cập vào trang quản lý của Yes Telecom. Các thông tin mặc định của thiết bị bạn hay xem sau thiết bị của mình để kiểm tra lại một cách chính xác hơn. Địa chỉ truy cập thông thường là 192.168.1.1 và thông tin đăng nhập sẽ là:

Username: admin/megavnn

Password: admin/megavnn

Cách đổi mật khẩu Wifi VNPT Yes Telecom đơn giản và nhanh chóng

Bước 2: Sau khi bạn nhấn Đăng nhập, màn hình sẽ hiện thị giao diện quản lý của Yes Telecom. Sau đó bạn tìm chọn chuyển đến Wireless -> Wireless Security Setup -> Pre-Shared Key -> Show Password tiếp đến đổi pass wifi VNPT mong muốn.

Cách đổi mật khẩu Wifi VNPT Yes Telecom đơn giản và nhanh chóng

Như vậy là Taimienphi.vn đã giới thiệu tới bạn cách đổi mật khẩu wifi VNPT Yes Telecom. Sau khi xác nhận đổi mật khẩu thông thường wifi sẽ bị gián đoạn một chút vì phải cập nhật lại thông tin, trung bình khoảng thời gian này diễn ra khoảng 5-10 giây trước khi kết nối trở lại.

Nếu đang dùng modem wifi của Viettel, các bạn tham khảo cách đổi mật khẩu wifi Viettel để thay password định kỳ cho modem của mình đang sử dụng, thực hiện việc đổi mật khẩu wifi Viettel thường xuyên giống với cách đổi mật khẩu wifi VNPT Yes Telecom sẽ giúp bạn ngăn chặn người khác dùng chùa wifi của bạn.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08863 sec| 2058.016 kb