Cách chơi Pokemon Go trên PC

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Pokemon Go là tựa game mới ra mắt và tạo nên cơn sốt trong mùa hè tuy nhiên việc đi ra ngoài để săn bắt pokemon không phải là ai cũng có thể tham gia, bởi có lúc nào đó bạn sẽ bận việc hay đang trong giờ làm, hãy việc chăm chú để bắt Pokemon có thể gây nguy hiểm trong việc tham gia giao thông như các báo đã đưa tin trong thời gian qua. Tất cả sẽ được giải quyết khi sử dụng BlueStacks sẽ giúp bạn chơi Pokemon GO một cách dễ dàng nhất dù bạn ngồi tại phòng làm việc vẫn có thể bắt pokemon ở thành phố khác.

1.Cài đặt BlueStacks phiên bản mới nhất kèm bản cài Pokemon GO

Link tải: https://www.bluestacks.com/vi/apps/adventure/pokemon-go-on-pc.html

Việc cài đặt diễn ra khá dễ dàng bạn chỉ cần cài đặt theo hướng dẫn của phần mềm

2. Thiết lập địa điểm ảo cho Pokemon

Sau khi cài đặt, FakeGPS Free sẽ tự động chạy. Nếu như chương trình không tư động chạy, bạn có thể click vào nút GPS bên trái để vào ứng dụng nhằm thiết lập địa điểm ảo cho hệ thống.

Sau khi vào màn hình thiết lập địa điểm, bạn vào map để chọn địa điểm bạn muốn thiết lập. Bạn có thể tham khảo các điểm có nhiều Pokemon tại đây trên khắp Việt Nam. Lưu ý sau khi bạn click chọn địa điểm mong muốn, bạn cần nhấn vào nút màu cam bên góc phải để ứng dụng thiết lập địa điểm.

Cách chơi Pokemon Go trên PC

Lưu ý: Đối với FakeGPS bạn không nên chọn các địa điểm xa nhau quá trong một thời gian ngắn mà nên trải nghiệm như một người chơi thực tế. Nếu như bạn click chọn Hồ Chí Minh rồi chuyển sang New York hoặc Tokyo trong vài giây, tài khoản của bạn có thể bị cấm chơi trong 30 phút.

3. Cài đặt Pokemon trên BlueStacks

Sau khi bạn đã thiết lập xong địa điểm, cài đặt ứng dụng Pokemon GO trên BlueStacks. Bạn có thể sử dụng các nút WASD để di chuyển nhân vật theo hướng mong muốn và nhấn nút Shift để nhân vật có thể di chuyển nhanh hơn

Cách chơi Pokemon Go trên PC

4.Cách di chuyển trong game

Trong quá trình di chuyển bắt Pokemon, bạn lưu ý phần la bàn điều hướng, mũi tên màu đỏ là hướng bắc, nếu bạn nhấn nút W thì nhân vật sẽ đi tới theo hướng Bắc của la bàn.

Cách chơi Pokemon Go trên PC

Việc sử dụng Pokemon Go trên BlueStacks trên PC giúp người chơi có thể thỏa mãn đi bắt Pokemon mà không phải di chuyển rất đơn giản mà vẫn hấp dẫn. Chúc các bạn chơi Game vui vẻ

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06098 sec| 2054.242 kb