Cách chỉnh sửa file PDF bằng Foxit Reader đơn giản nhất

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Thông thường với những tài liệu PDF lấy từ trên mạng về chúng ra không thể chỉnh sửa, tuy hầu hết các file này đều đã có định dạng khá đẹp mắt, nhưng do nhu cầu của người dùng nên có rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa file PDF. Bản thân định dạng PDF có thể nói đây là định dạng file có tính bảo mật cao nhất hiện nay. Chính vậy có thể nói đây là định dạng file văn bản phố biến nhất hiện nay.

Không giống như các định dạng khác, định dạng file PDF cần có một ứng dụng đọc file riêng, cũng không đơn giản là với phần mềm đọc file đó có thể thay đổi, chỉnh sửa nội dung file như các file văn bản thông thường. Để có thể chỉnh sửa file PDF cần phải có một phần mềm chuyên chỉnh sửa file PDF. Hiện nay có rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa file PDF, tuy nhiên sử dụng dễ dàng và hiệu quả nhất có lẽ không thể không kể đến Foxit Reader. Hãy cùng chúng tôi đến với bài hướng dẫn chỉnh sửa file PDF bằng phần mềm Foxit Reader.

Foxit Reader - Phần mềm tạo, sửa file PDF chuyên nghiệp

Foxit Reader là phần mềm đọc file PDF miễn phí với giao diện cực kỳ thân thiện. Phần mềm Foxit Reader với dung lượng nhỏ gọn cùng nhiều tính năng hữu ích sẽ giúp người dùng nhanh chóng thực hiện các thao tác cơ bản để đọc xem file PDF nhanh chóng. Thông qua phần mềm Foxit Reader bạn có thể tạo, chỉnh sửa file định dạng PDF để tạo chữ ký số, liên kết với website cũng như bảo mật dữ liệu 1 cách dễ dàng, tiện lợi.

Cách chỉnh sửa file PDF bằng Foxit Reader đơn giản nhất

Cách sửa file PDF đơn giản bằng Foxit Reader

Đầu tiên bạn hãy tải phần mềm Foxit Reader tại đây.

Bước 1: Bạn mở File PDF cần chỉnh sửa ra bình thường bằng các phần mềm đọc File PDF (Foxit Reader…).

Sau đó bạn Click Text rồi tiến hành bôi đen toàn bộ nội dung của file PDF đó (Ctrl + A) rồi copy nội dung đó bằng (Ctrl + C)

Cách chỉnh sửa file PDF bằng Foxit Reader đơn giản nhất

 

Bước 2: Mở chương trình soạn thảo Microsoft Word ra, sau đó dán toàn bộ nội dung đã copy ở trên vào đây.

Tại đây bạn thực hiện các thao tác như thay đổi nội dung, chỉnh sửa Font chữ, kiểu chữ hay làm bất cứ điều gì bạn muốn.

Cách chỉnh sửa file PDF bằng Foxit Reader đơn giản nhất

 

Bước 3: Sau khi thay đổi được nội dung như mong muốn, bước tiếp theo là chuyển đổi file Word này thành định dạng PDF. Bằng công cụ DoPDF nhỏ gọn và miễn phí, bạn có thể tải phiên bản mới nhất tại đây Download DoPDF.

Tại đây bạn nhấn phím tắt trên bàn phím Ctrl + P, chọn DoPDF, chọn OK để thực hiện chuyển đổi

Cách chỉnh sửa file PDF bằng Foxit Reader đơn giản nhất

Bước 4: Tại đây bạn nhập vào tên file, sau đó nhấn OK.

Cách chỉnh sửa file PDF bằng Foxit Reader đơn giản nhất

 

Sau khi hoàn thành bạn vào để kiểm tra lại file PDF sau khi chỉnh sửa PDF.

Với các thao tác hướng dẫn khá chi tiết ở trên ai ai cũng có thể tự mình chỉnh sửa các tài liệu định dạng PDF hay copy dữ liệu trong file PDF dễ dàng và nhanh chóng. Giờ đây chỉnh sửa File PDF đã không còn là vấn đề đối với bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể chuyển PDF sang Word để copy dữ liệu trong file PDF chính xác hơn.

Với Foxit Reader bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa dữ liệu trong văn bản PDF. Chúc các bạn thao tác thành công với Foxit Reader để có những văn bản hoàn chỉnh nhất nhé!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06002 sec| 2066.063 kb