Cách chặn iOS tự động cập nhật khi đang sạc, bật wifi

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Theo thời gian Apple thường tung ra bản cập nhật iOS mới để phục vụ người dùng cũng như mang đến cho người dùng những tính năng mới trong quá trình sử dụng dòng sản phẩm. iOS tự động cập nhật khi đang sạc, bật wifi là vấn đề mà rất nhiều người sử dụng iPhone, iPad gặp phải mỗi khi có bản cập nhật mới là điều không hề mới lạ. Tuy nhiên điều đó lại vô tình khiến nhiều người cảm thấy không thoải má và bất tiện. MSmobile nắm bắt nhu cầu người dùng sẽ hướng dẫn chặn iOS tự động cập nhật khi đang sạc, bật wifi trong bài viết sau.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/RtrHij

Tự động cập nhật iOS khi đang sạc bật wifi có thể sẽ không ảnh hưởng gì đến người dùng nhưng với nhiều người dùng khác thì đó là điều không thoải mái. Điều nay không hề mới lạ nhưng nhiều người lại không biết cách để tắt đi tính năng này.

Hướng dẫn chặn iOS tự động cập nhật khi đang sạc, bật wifi

Hướng dẫn chặn iOS tự động cập nhật khi đang sạc, bật wifi
Hướng dẫn chặn iOS tự động cập nhật khi đang sạc, bật wifi

Chúng ta có các bước thực hiện cách chặn iOS tự động cập nhật khi đang sạc, bật wifi như sau:

Bước 1 : Các bạn truy cập vào địa chỉ cài đặt công cụ chặn iOS cho iPhone, iPad tại đây: Download Chặn iOS 11.

Các bạn truy cập vào địa chỉ cài đặt công cụ chặn iOS cho iPhone, iPad
Các bạn truy cập vào địa chỉ cài đặt công cụ chặn iOS cho iPhone, iPad

Bước 2 : Khi các bạn đã đăng nhập thành công, chúng ta sẽ lần lượt ấn chọn vào mục biểu tượng Download và Link File để có thể chặn iOS tự động cập nhật trên iPhone, iPad.

chọn vào mục biểu tượng Download và Link File
Chọn vào mục biểu tượng Download và Link File

Bước 3 : Trên màn hình điện thoại iPhone, iPad lúc này sẽ xuất hiện một thông báo cài đặt, bạn sẽ cần phải ấn chọn xác nhận Cho phép (Allow) như hình dưới và lựa chọn Cài đặt (Install) ở góc trên màn hình điện thoại.

chọn xác nhận Cho phép (Allow)
Chọn xác nhận Cho phép (Allow)

Bước 4 : Lúc này, chương trình sẽ yêu cầu bạn phải mở mật khẩu khoá thiết bị đã được cài đặt trên điện thoại, tiếp theo đó chúng ta tiếp tục ấn chọn mục Cài đặt (Install).

 tiếp tục ấn chọn mục Cài đặt (Install)
Tiếp tục ấn chọn mục Cài đặt (Install)

Bước 5 : Bạn sẽ cần phải ấn chọn xác nhận Cài đặt (Install) một lần nữa, và lựa chọn Restart để hoàn tất quá trình chặn iOS tự động cập nhật khi đang sạc, bật Wifi này.

Và như vậy, các bạn sẽ không còn phải lo lắng thiết bị iPhone, iPad của mình sẽ tự động cập nhật iOS khi sạc hay bật Wifi rồi đấy.

Những nguyên nhân iOS tự động cập nhật khi đang sạc, bật wifi

- Thông thường việc thiết bị iOS tự động cập nhật khi đang sạc, bật wifi bắt nguồn từ việc chúng ta đã vô tình ấn nhầm vào thông báo yêu cầu cập nhật từ hệ thống điện thoại, khiến chương trình ngay lập tức tiến hành nâng cấp iOS đã được tải về sẵn.

- Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo cách tắt tự động cập nhập trên iPhone, App Store. Để tránh tình trạng iOS tự động cập nhật phần mềm trên thiết bị của mình.

Cách bỏ chặn nâng cấp iOS trên iPhone, iPad

Trong trường hợp mà bạn đã thực hiện chặn cập nhật iOS trước đó, mà muốn thực hiện cập nhật phiên bản mới cho thiết bị, hãy thực hiện các bước sau đây:

Bước 1 : Các bạn truy cập vào ứng dụng Cài đặt (Settings) từ màn hình chính điện thoại, và lựa chọn mục Cài đặt chung (General).

Các bạn truy cập vào ứng dụng Cài đặt
Các bạn truy cập vào ứng dụng Cài đặt

Bước 2 : Các bạn sẽ tìm kiếm và ấn chọn mục Cấu hình (Profile) và lựa chọn cấu hình tvOS 11 mà chúng ta vừa thực hiện cài tắt, chặn cập nhật iOS trên iPhone, iPad ở trên.

chọn mục Cấu hình (Profile) và lựa chọn cấu hình tvOS 11
Chọn mục Cấu hình (Profile) và lựa chọn cấu hình tvOS 11

Bước 3 : Cuối cùng các bạn lần lượt lựa chọn mục Xoá cấu hình (Remove Profile) và xác nhận Xoá (Remove) để tắt hoàn toàn tính năng chặn thông báo cập nhật iOS 11 này.

 Xoá cấu hình (Remove Profile) và xác nhận Xoá (Remove)
Xoá cấu hình (Remove Profile) và xác nhận Xoá (Remove)

Sau đó, các bạn có thể khởi động lại thiết bị của mình để xác nhận việc bỏ chặn iOS tự động cập nhật trên thiết bị của mình, và tiến hành nâng cấp hệ điều hành mới cho iPhone, iPad.

Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về các bước thực hiện cách chặn iOS tự động cập nhật khi đang sạc, bật wifi đang khiến nhiều người khó chịu mỗi khi điện thoại iPhone, iPad thông báo có phiên bản hệ điều hành mới.

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm : iOS 12 và macOS 10.14 ra mắt với điều thú vị bất ngờ

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06187 sec| 2080.008 kb