Bphone trình làng chưa tròn ngày, Bpad lại lục đục xuất hiện

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Chỉ một ngày sau khi trình làng hôm 26/5 vừa qua thì một người nào đó đã phát hiện ra những tài liệu có liên quan đến Bpad. Với cái tên như vậy, ta có thể liên tưởng ngay rằng đây là 1 chiếc máy tính bảng của Bkav

Một thành viên nào của diễn đàn Tinhte.vn đã đưa tấm hình được cho là chiếc máy tính bảng của BKAV mang tên Bpad được đăng ký tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam.

Tài liệu liên quan đến Bphone

Tài liệu liên quan đến Bphone

Ngoài Bpad ra, chúng ta còn phát hiện thêm bản đăng ký Bphone trước đó của BKAV. Điều bất ngờ là bản đăng ký kiểu dáng công nghiệp của các sản phẩm này đã có từ những năm 2011, 2012 và tác giả của chúng không ai khác là anh Hoàng Mạnh Cường, giám đốc thiết kế của Bkav Việt Nam.
Chiếc Bphone này cũng chỉ mới được cấp bằng vào ngày 27/10/2014 vừa qua do đó chúng ta phải chờ đến ngày 26/5 vừa qua mới chính thức nhìn thấy nó. Quay trở lại với Bpad, sản phẩm này được đăng ký vào năm 2012 nhưng đến tháng 2 năm 2014 mới được cấp bằng, nó có thiết kế phần đỉnh và bo tròn mặt lưng khá giống như iPad 2 nhưng các góc lại trông có phần mạnh mẽ hơn.

Tài liệu liên quan đến Bpad

Tài liệu liên quan đến Bpad

Tuy nhiên cho tới nay, BKAV vẫn chưa hề bày tỏ ý định tham gia vào thị trường tablet, có 2 lý do chính là: có thể họ đang thấy rằng thị trường này không còn hấp dẫn nữa hoặc là họ đang chờ đợi mang đến cho Bpad một tính năng nào đó ‘thật không thể tin nổi’.

Theo Thegioididong.vn

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08831 sec| 2050.406 kb