Bloomberg: Apple Watch bản siêu bền sẽ có màn hình lớn hơn

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bloomberg hôm nay là nguồn tin mới nhất và cũng là uy tín cho biết Watch Series 8 bản siêu bền dành cho những bộ môn thể thao mạo hiểm sẽ có khung kim loại cứng và màn hình to hơn. Hiện chưa rõ Apple có thay thế bản 45mm bằng bản mới với màn hình to hơn hay chỉ dành riêng màn hình to này cho bản siêu bền.

Bloomberg: Apple Watch bản siêu bền sẽ có màn hình lớn hơn

Bloomberg hôm nay là nguồn tin mới nhất và cũng là uy tín cho biết Watch Series 8 bản siêu bền dành cho những bộ môn thể thao mạo hiểm sẽ có khung kim loại cứng và màn hình to hơn. Hiện chưa rõ Apple có thay thế bản 45mm bằng bản mới với màn hình to hơn hay chỉ dành riêng màn hình to này cho bản siêu bền.

Theo nguồn tin thì màn hình lớn hơn sẽ là đặc điểm nổi bật nhất trên Watch bản siêu bền, màn hình sẽ có độ phân giải 410 x 502 điểm ảnh để hiển thị nhiều thông tin hơn. Thay vì nhôm, đồng hồ bản này sẽ sử dụng khung kim loại cứng hơn để đảm bảo nó không bị hỏng trong những hoạt động mạo hiểm. Ngoài ra, phiên bản này cũng có pin lớn hơn và giá bán có thể cao hơn Watch bản thép.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.11203 sec| 2046.008 kb