Bạn có nghĩ nên dùng ốp lưng cho iPhone?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Một trong những phụ kiện quen thuộc với người dùng điện thoại di động nói chung và iPhone nói riêng đó là Ốp lưng. Tuy vậy dùng ốp lưng sẽ mang lại nhiều phiền phức như mất đi vẻ đẹp của chiếc iPhone của bạn, làm máy dầy hơn... Vậy Bạn có nghĩ nên dùng ốp lưng cho iPhone?

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Tất nhiên việc sử dụng ốp lưng hay không là quyết định của mỗi người, và trong bài viết này, MSmobile sẽ nêu lên một vài quan điểm về lý do bạn nên sử dụng ốp lưng cho chiếc iPhone của mình.

Nếu bạn đang dùng iPhone 6, 7,...

Nếu bạn đang dùng iPhone 6, 7,...
Nếu bạn đang dùng iPhone 6, 7,...

MSmobile chỉ nói đến iPhone 6 trở lên vì các phiên bản iPhone 5S đã quá cũ và Apple đã ngưng hỗ trợ từ lâu, ngoài ra các bản iPhone 6 hiện đang rất phổ biến.

iPhone 6/6S/7 đều sở hữu chung một thiết kế, sở hữu vỏ nhôm nguyên khối
iPhone 6/6S/7 đều sở hữu chung một thiết kế, sở hữu vỏ nhôm nguyên khối

iPhone 6/6S/7 đều sở hữu chung một thiết kế, sở hữu vỏ nhôm nguyên khối, về cơ bản đây là chất liệu bền, khó xước. Tuy nhiên đây cũng chính là vấn đề. Chính chất liệu nhôm Apple sử dụng khá mịn và trơn, cảm giác cầm trên tay không chắc chắn dễ khiến người dùng đánh rơi máy. Nhất là với những chiếc điện thoại có màn hình lớn như iPhone 6 Plus, 6S Plus, 7 Plus chẳng hạn, việc sử dụng bàn tay, ngón tay để cố định chắc chắn thiết bị là gần như rất khó, trừ những người có bàn tay rất to.

Có rất nhiều khách hàng phàn nàn đã đánh rơi điện thoại trong lúc chơi Game
Có rất nhiều khách hàng phàn nàn đã đánh rơi điện thoại trong lúc chơi Game

Có rất nhiều khách hàng phàn nàn đã đánh rơi điện thoại trong lúc chơi Game. Khi rơi, việc máy bị móp, xước hoặc thậm chí là vỡ màn hình là điều rất khó tránh khỏi. Nhôm là một chất liệu ít đàn hồi, nên khi rơi tuỳ vào nặng nhẹ mà điện thoại của bạn có thể từ đẹp rạng ngời trở thành "Thảm hoạ" và vô tình phản lại mục đích ban đầu của việc không dùng ốp lưng đó là làm xấu vẻ đẹp iPhone. Thế rồi lúc ấy “mất bò mới lo làm chuồng”, nhiều người lại đi mua ốp lưng để che đi điểm khuyết của máy.

hỏng các linh kiện bên trong thiết bị hoặc vỡ màn hình, vỡ mặt kính của máy
Hỏng các linh kiện bên trong thiết bị hoặc vỡ màn hình, vỡ mặt kính của máy

Nhưng đó vẫn chưa phải là trở ngại lớn nhất. Điều đáng lo ngại mà bạn cần ghi nhớ đó chính là hỏng các linh kiện bên trong thiết bị hoặc vỡ màn hình, vỡ mặt kính của máy. Với 1 chiếc vỏ xấu bạn có thể thay vỏ và chi phí sẽ rất thấp, còn với các linh kiện như màn hình thì sẽ rất nhiều người phải xót xa mỗi khi thay do chi phí sửa chữa quá cao (Khoảng 2 triệu cho 1 lần thay màn hình). Đến lúc đó, chỉ vì không muốn dùng ốp mà bạn lại phải bỏ ra một chi phí để sửa máy, chưa kể điều đó còn làm mất zin máy nữa.

Đối với iPhone 8, 8 Plus, iPhone X

Đối với iPhone 8, 8 Plus, iPhone X
Đối với iPhone 8, 8 Plus, iPhone X

Với iPhone 8 và iPhone X sử dụng mặt kính sẽ khác biệt rất rõ ở thiết kế. Mặt kính sau máy giúp bám tay hơn dễ cầm nắm và cho cảm giác chắc chắn hơn rất nhiều so với các phiên bản iPhone vỏ nhôm trước đây.

Với iPhone 8 và iPhone X sử dụng mặt kính sẽ khác biệt rất rõ ở thiết kế
Với iPhone 8 và iPhone X sử dụng mặt kính sẽ khác biệt rất rõ ở thiết kế

Chính điều đó lại cũng là điểm yếu chết người trên 2 dòng máy cao cấp này. Rất khó để sẵn lòng sử dụng 1 iPhone 8, 8 Plus, iPhone X bị vỡ mặt mặt kính. Bên cạnh đó chi phí sửa chữa cho 2 thiết bị này cũng cao hơn hẳn những chiếc iPhone vỏ nhôm:

Chi phí sửa chữa cho iPhone 8, iPhone X khá cao
Chi phí sửa chữa cho iPhone 8, iPhone X khá cao

Chi phí sửa chữa cho iPhone 8, iPhone X chính hãng có thể sẽ lên đến 400$ tức khoảng 8 triệu đồng, giá vừa bằng 1 chiếc iPhone 6. Vậy bạn thử suy tính xem nên mua chiếc ốp lưng hay sẵn sàng chi 8 triệu nếu có hư hỏng do rơi rớt xẩy ra chỉ vì muốn chiếc điện thoại của mình luôn đẹp trong mắt người khác.​

Trên đây là một vài quan điểm của MSmobile về lý do cần thiết để sử dụng ốp lưng cho iPhone của mình. Còn bạn thì sao, hãy bình luận bên dưới về quan điểm của bạn nhé.

 

A: TOP 5 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Hiện Tại

1: Xiaomi Redmi 4X chỉ hơn 1 Triệu

2: Xiaomi Redmi Note 4x chỉ 2 Triệu

3: Xiaomi Redmi 5 Plus chỉ 3 Triệu

4: iPhone 6 Giá Chỉ 4 Triệu

5: iPhone 6s Giá chỉ 5 Triệu

B: Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất - https://goo.gl/tZVbTT

 

Hà Nội:

Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032

Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210

Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT: 0906.655.655

Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587

 

TP HCM:

Cơ Sở 1: 632 Lê Hồng Phong, P 10, Quận 10 ĐT: 0966.888.632

 

Website: https://msmobile.com.vn/

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Băm bổ Galaxy S9 bằng dao và búa: thực sự rất "cứng đầu" trước các bài hành hạ

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09588 sec| 2070.797 kb