Asus ZenPad C 7.0 sức mạnh từ cảm hứng Zen

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Thiết kế lấy cảm hứng Zen cân bằng giữa vẻ đẹp và sức mạnh hiệu năng mang đến chiếc ZenPad C 7.0 kiểu dáng hiện đại, sắc sảo từ trong ra ngoài, lại sở hữu phần cứng mạnh mẽ, tính năng thông minh.
 
Asus ZenPad C 7.0 sức mạnh từ cảm hứng Zen
 

Dòng máy tính bảng Asus ZenPad C 7.0 sở hữu từ triết lý Zen với tỷ lệ, kích thước, hình dáng, hiệu năng đều mang sự cân bằng. Máy thiết kế viền màn hình mỏng, cạnh bo tròn dễ dàng mang theo, thuận tiện cầm nắm với phong cách hiện đại, giản lược chi tiết, toát lên vẻ năng động, sắc sảo.

 

 

 

Máy sở hữu màn hình 7 inch, hỗ trợ độ phân giải 800x1.280 pixel mật độ điểm ảnh đạt khoảng 216 ppi với chất lượng hiển thị, cùng âm thanh sống động. Màn hình của máy cũng được tích hợp kính cường lực Corning Gorilla Glass giúp chống trầy xước tốt hơn.

 

 
Asus ZenPad C 7.0 sức mạnh từ cảm hứng Zen
 
 

 

Asus ZenPad trang bị công nghệ hiển thị Asus VisualMaster tích hợp lớp lọc ánh sáng xanh giúp bảo vệ mắt và công nghệ Asus TruVivid giúp màn hình mỏng hơn và tăng chất lượng hiển thị.

 

 
 

 

Bên cạnh đó Asus cụng trang bị công nghệ âm thanh DTS Premium Sound cho các model tablet của mình. Công nghệ này hỗ trợ cả tai nghe và loa ngoài giúp tăng âm lượng và chuyển đổi đổi âm thanh thành âm thanh vòm. Tất cả giúp cho Asus ZenPad trở thành một thiết bị giải trí sống động với vô vàn những trải nghiệm phong phú, đem lại nhiều thời gian thư giãn thú vị.

 

 

 

Phần cứng của Asus ZenPad C 7.0 cũng không kém mạnh mẽ, cho hiệu năng tốt với chip 64 bit Atom x3 hỗ trợ 2 sim 2 sóng online với kết nối 3G, trang bị RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB. Asus ZenPad trang bị camera trước độ phân giải VGA còn camera sau là 2 megapixel. Chức năng chụp ảnh với ứng dụng Camera tích hợp không hề thua kém so với các dòng smartphone ZenFone.Asus ZenPad C 7.0 sức mạnh từ cảm hứng Zen

Máy cài sẵn hệ điều hành Android 5.0.2 Lollipop với giao diện tuỳ biến ZenUI đặc trưng tương tự như ZenFone cải thiện hơn 1.000 tính năng của giao diện Android tiêu chuẩn với trải nghiệm thông minh hơn và đơn giản hơn. Máy hiện được phân phối bởi FPT Trading với giá bán chỉ 3.190.000 đồng.

Theo: Thegioididong.com

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04369 sec| 2061.625 kb